Myanmar chơi rắn, CĐV Việt Nam khóc thét

Phạm Minh Thứ ba, ngày 20/11/2018 15:29 PM (GMT+7)
LĐBĐ Myanmar (MFF) xác nhận đã bán hết 2.400 vé cho CĐV Việt Nam vào SVĐ Thuwunna cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Đây là số vé MFF dành riêng cho CĐV Việt Nam vào sân Thuwunna. Trong thông báo trên Facebook, MFF tất cả số vé này đã được bán hết. Ngoài ra, MFF còn tỏ ra cứng rắn, khẳng định, tất cả CĐV Việt Nam mua vé chợ đen hoặc mua lại vé từ NHM Myanmar sẽ không được vào sân xem trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam vào 18h30 tối nay.

img

Nhiều CĐV Việt Nam mua vé chợ đen trận Myanmar không được vào sân. Ảnh Goal/VN

Quyết định này khiến rất nhiều CĐV Việt Nam sang Myanmar cổ vũ thầy trò ông Park Hang-seo chưng hửng. Sở dĩ, NHM Việt Nam đến Myanmar rất thất vọng vì quyết định này bởi rất nhiều người hy vọng có thể mua được vé chợ đen vào sân Thuwunna cổ vũ đội nhà dễ dàng như những gì diễn ra ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình trong trận đấu với Malaysia hoặc ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Camphuchia vào ngày 24.11 tới.

Thông báo của MFF đã khiến không ít CĐV Việt Nam đã trót mua vé chợ đen từ NHM Myanmar thất vọng vì mất tiền mua vé nhưng không được vào sân cổ vũ đội nhà. Quyết định của LĐBĐ Myanmar có thể khiến LĐBĐ Việt Nam xấu hổ vì cách quản lý yếu kém và phát hành vé đầy bất cập, thua xa MFF, điển hình là lùm xùm liên quan đến việc lực lượng an ninh ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã nhận tiền "lót tay" cho rất nhiều CĐV không có vé vào sân trái phép.  

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem