Nadal chơi khăm khiến Murray ngượng chín mặt với người đẹp

Thứ sáu, ngày 15/11/2013 18:59 PM (GMT+7)
Andy Murray và Rafael Nadal là những người bạn rất thân với nhau ngoài đời. Họ thường xuyên trêu đùa nhau. Có lần, Nadal gửi tin nhắn khen Murray... đẹp gái và khiến tay vợt người Scoland ngượng tím mặt.
Bình luận 0
Trên sân đấu, Andy Murray và Rafael Nadal là những kỳ phùng địch thủ của nhau. Mỗi lần đối đầu, chẳng ai chịu nhường ai và thường tạo ra những trận đấu kịch tính cho người hâm mộ. Thậm chí đôi khi họ còn chẳng từ thủ đoạn để đi tới chiến thắng. Nhưng ở ngoài, lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

 Nadal từng khiến Murray ngượng tím mặt
Nadal từng khiến Murray ngượng tím mặt

Murray và Nadal chơi rất thân với nhau. Hai người thường xuyên liên lạc qua điện thoại, rồi khi có cơ hội gặp nhau, thường sắp xếp đi ăn và dạo chơi cùng bạn bè. Vì rất thân nhau nên đôi khi họ chẳng ngại ngần trêu đùa nhau. Những trò đùa của họ có lần đã khiến đối phương dở khóc dở cười. Murray từng trải qua một lần như thế.

Đó là vào hồi tháng 9 vừa qua. Sau khi để thua ở tứ kết Mỹ Mở rộng 2013, Murray lưu lại New York mấy ngày để đưa bạn gái Kim Sears. Vào một buổi tối, khi tay vợt số 3 thế giới này đang ăn tối cùng Kim Sears, Nadal đã gửi đến một tin nhắn mà khi xem xong, chủ nhân của chiếc điện thoại ngượng đỏ hết mặt.

“Về cơ bản tôi đang ngồi ăn tối với bạn gái của mình. Mà trong bữa ăn, nếu bạn dùng điện thoại sẽ rất bất lịch sự. Nhưng tôi không thể kiềm chế tính tò mò và quyết định mở điện thoại ra xem. Đó là tin nhắn của Nadal. Đại ý như sau: ‘Ôi Chúa ơi! Murray, đêm nay bạn nhìn thật sexy. Bạn có thể khiến bạn gái mình xấu hổ đấy”, Murray chia sẻ.

Murray định bỏ ngay chiếc điện thoại vào túi, nhưng Kim Sears đã ngăn lại và muốn xem đó là tin nhắn của ai mà anh chàng bạn trai lại chăm cú xem đến vậy. Khi đọc xong tin nhắn, cô đã phì cười còn Murray thì chỉ muốn kiếm chỗ nẻ mà chui xuống. Rõ ràng Nadal đã ở đâu đó tại nhà hàng và quan sát thấy Murray ăn tối.

Thời điểm hiện tại, Murray đang tập luyện và điều trị chấn thương tại trung tâm Colham của Chelsea. Quá trình diễn ra lạc quan và rất có thể, ngay khi mùa giải 2014 trở lại, anh có thể tái xuất và tham gia tranh tài cũng những Nadal, Djokovic hay Roger Federer.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem