Nếu bỏ V.League, FLC Thanh Hóa sẽ bị… xóa sổ?

P.V Thứ bảy, ngày 21/01/2017 05:15 AM (GMT+7)
Lãnh đạo FLC Thanh Hóa mạnh bạo tuyên bố họ sẽ bỏ V.League nếu Omar không được giảm án phạt. Tuy nhiên đây không là phải việc làm đơn giản. Thậm chí nó có thể khiến FLC Thanh Hóa biến mất khỏi các giải đấu chuyên nghiệp của Việt Nam như trường hợp của Vissai Ninh Bình trước đây…
Bình luận 0

V.League mới vừa khởi tranh nhưng FLC Thanh Hóa đã phải nhận án phạt kỷ lục. Cụ thể, ngoại binh chủ lực Omar bị treo giò tới  8 trận vì hành vi khiêu khích khán giả Khánh Hòa, điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Thanh “chấp một Tây” tới gần hết lượt đi. Quá thất vọng với án phạt trên của Ban kỷ luật, FLC Thanh Hóa đã khẳng định họ sẽ kháng án và nếu không được chấp thuận, đội bóng này sẵn sàng bỏ giải.

img

Hành động phản cảm của Omar. Ảnh: IT.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của Ban Kỷ luật. Tôi hiểu Omar xứng đáng phải nhận án kỷ luật vì hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy nhưng án phạt như thế khiến chúng tôi không thể cảm thấy tâm phục khẩu phục. Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V.League”.- ông Trịnh Văn Quyết, chủ tịch tập đoàn FLC mạnh bạo tuyên bố với truyền thông.

Rất nhiều nghi vấn đặt ra với phát biểu này của lãnh đạo FLC Thanh Hóa. Nếu trường hợp đó xảy ra, V.League sẽ bị xáo trộn, cả một CLB với rất nhiều tài năng bị bơ vơ? Trước đó, lãnh đạo Ninh Bình đã tuyên bố bỏ bóng đá vì vụ bán độ gây chấn động cách đây ba năm. Khi đội bóng này có ý định xin trở lại V.League, BTC đã thẳng thắn khước từ và yêu cầu họ làm lại từ Giải hạng Ba – vốn có quy mô bán chuyên nghiệp. Trường hợp tương tự sẽ xảy ra nếu như lãnh đạo FLC Thanh Hóa vẫn nhất quyết với phương án dừng cuộc chơi.

Việc Omar bị treo giò ảnh hưởng rất nhiều tới hình ảnh và chuyên môn của FLC Thanh Hóa, tuy nhiên án phạt dành cho cầu thủ này là điều tất yếu, nhất là khi những người quản lý bóng đá đang hướng tới một V.League chuyên nghiệp trong mắt NHM. Được biết, Omar sẽ bị cắt toàn bộ chế độ, lương, thưởng tương ứng với thời gian anh bị treo giò.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem