Neymar hoảng hốt, thất thần chứng kiến PSG gục ngã đau đớn trước M.U

Long Nguyên Thứ năm, ngày 07/03/2019 06:15 AM (GMT+7)
Siêu sao người Brazil không che giấu được sự tuyệt vọng, chán nản khi phải ngồi trên khán đài chứng kiến PSG thua đau và bị M.U loại ở vòng knock-out Champions League.
Bình luận 0

Trong cả hai lượt trận gặp M.U, Neymar cùng đồng đội Cavani không thể thi đấu vì chấn thương. Dẫu vậy, khả năng PSG tiến vào tứ kết vẫn được đánh giá là rất  sáng sủa sau khi họ đã thắng 2-0 ở lượt đi ngay trên sân Old Trafford của M.U.

Ở trận lượt về, nhiệm vụ của PSG được coi là không quá khó. Họ được phép thua với cách biệt 1 bàn mà vẫn giành quyền đi tiếp. Nhưng M.U dù thiếu hụt lực lượng vẫn chơi một trận xuất thần và khiến PSG gục ngã.

img

Neymar bàng hoàng theo dõi thất bại cay đắng của PSG

PSG bị M.U dẫn trước nhưng đã nhanh chóng có bàn quân bình tỷ số. Sau đó, họ thủng lưới thêm 1 bàn, nhưng vẫn dẫn  trước với tổng tỷ số 3-2. 

Kịch tính được đẩy lên cao trào khi Kimpembe khiến PSG phải nhận một quả phạt đền. M.U có bàn thắng quyết định từ tình huống oan nghiệt này. Tổng tỷ số là 3-3, nhưng M.U đã loại PSG nhờ luật bàn thắng sân khách.

Tất nhiên, mọi thành viên của PSG không che giấu được nỗi buồn. Trên khán đài, siêu sao Neymar lặng người, thất thần với thất bại của đội nhà. 

Trong vài mùa giải gần đây, đã không ít lần PSG bị loại bởi những kịch bản đau đớn như vậy. Họ đã nhiều lần tạo được lợi thế lớn ở lượt đi nhưng sau đó lại "cầm vàng mà để vàng rơi". Với M.U, những tháng ngày thăng hoa, hiệu quả của họ với HLV tạm quyền Solskjaer vẫn tiếp tục.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem