Neymar làm gì với người đẹp tóc vàng trong hồ bơi?

Quốc Bảo (theo El Balonrosa) Thứ bảy, ngày 23/05/2015 20:59 PM (GMT+7)
Tiền đạo Neymar của Barcelona vừa bị cánh săn ảnh “chộp" được khoảnh khắc anh đang vui đùa bên cạnh mỹ nữ tóc vàng bí ẩn ở hồ bơi thuộc một khách sạn (giấu tên) ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.
Bình luận 0
Ở mùa giải này, Barca đã lên ngôi vô địch La Liga nên các ngôi sao của họ đang được hưởng một kỳ nghỉ ngắn để thư giãn cơ bắp và tinh thần. Đây cũng chính là liều thuốc bổ giúp cầu thủ đạt được thể lực cũng như phong độ tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho 2 trận chung kết Champions League và Copa del Rey sắp tới.

Mới đây, các Paparazzi đã vô tình “chộp” được khoảnh khắc Neymar đang “thư giãn” tại hồ bơi của một khách sạn tại Barcelona. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây chính là việc, bên cạnh tiền đạo người Brazil còn có một cô gái tóc vàng xinh đẹp. Thậm chí, cả 2 còn vô tư đùa giỡn rất vui vẻ với nhau.

img

Neymar cười đùa vui vẻ bên Martina Ritter.

Chứng kiến điều này, rất nhiều fan hâm mộ hiếu kỳ đặt câu hỏi, liệu cô gái xinh đẹp có phải là bạn gái mới của Neymar hay không? Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng, mỹ nữ tóc vàng kia chính là sự thay thế cho Bruna Marquezine trong trái tim ngôi sao 23 tuổi.

Thế nhưng, sự thật lại khác xa với những gì mà các CĐV suy nghĩ. Theo đó, cô gái này có tên là Martina Ritter, năm nay 20 tuổi và là bạn thân của cô em gái Rafaella của Neymar.

img

Martina Ritter.

Được biết, Martina đang theo học ngành Luật và múa cổ điển tại Đại học Porto Alegre. Bên cạnh đó, cô còn là một blogger khá nổi tiếng tại Brazil chuyên chia sẻ những vấn đề về thời trang, phong cách cũng như xu hướng sống của giới trẻ.

img

Martina Ritter là một cô gái khá đa tài.

Hiện tại, Martina sống ở London để nâng cao khả năng tiếng Anh. Nhân dịp nghỉ Hè, cô đã theo Rafaella tới Barcelona để “du hí” và gặp gỡ Neymar. Điều này đã khiến cô vô tình trở thành “bồ tin đồn” của tuyển thủ Brazil.

Mặc dù Martina đã giải thích mình và Neymar chỉ có mối quan hệ bạn bè, song điều đó vẫn không khiến các fan hâm mộ đồn thổi cô chính là bạn gái mới của ngôi sao đang khoác áo Barca.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem