Ngắm cô cháu gái bốc lửa khiến Hulk bất chấp tất cả để cưới

Minh Tú Thứ ba, ngày 24/03/2020 12:10 PM (GMT+7)
Bỏ qua mọi đàm tiếu và dị nghị, tiền đạo người Brazil đã lên xe hoa với cô cháu gái của vợ cũ.
Bình luận 0

Luật sư của Hulk tiết lộ trên UOL rằng thân chủ của mình sống như vợ chồng với người đẹp Camila Angelo nhiều tháng qua. Vì thế, việc cặp đôi này làm đám cưới là điều không khiến ai ngạc nhiên.

img

Hulk hạnh phúc bên cháu ruột của vợ cũ

Trên mạng xã hội, Camila Angelo đã đăng tải bức ảnh cô và Hulk cùng đeo nhẫn đính hôn. Ngoài ra, người đẹp Brazil còn liên tục đăng tải những hình ảnh 2 người hạnh phúc bên nhau.

Hulk công khai mối quan hệ với Camila Angelo vào cuối năm ngoái. Vào thời điểm đó và đến lúc này, chân sút của CLB Shanghai SIPG cũng như mỹ nhân Camila Angelo bị chỉ trích rất nhiều vì mối quan hệ “bất bình thường của họ”.

Cả 2 bị chỉ trích vì Camila Angelo chính là cháu ruột của Iran Angelo, vợ cũ của Hulk. Tiền đạo 34 tuổi và Iran Angelo ly dị vào tháng 7/2019 sau 12 năm chung sống hạnh phúc. Ngay sau đó, Hulk cưa đổ cô “cháu gái” Camila Angelo, người trước đó rất thân thiết với gia đình nhỏ của tiền đạo người Brazil này.

Được biết, sau khi cưới, Hulk sẽ đưa Camila Angelo sang Trung Quốc chung sống cùng anh.

Cuộc sống hạnh phúc của Camila Angelo và Hulk

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem