Ngắm hot girl Wushu Việt Nam vừa giành HCV SEA Games

Thứ bảy, ngày 07/12/2013 18:59 PM (GMT+7)
Nữ võ sĩ wushu Dương Thúy Vi vừa mang về cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 27 chiếc HCV đầu tiên. Không chỉ xuất sắc trên sân đấu, Thúy Vi còn được xem là hot girl Wushu Việt Nam.
Bình luận 0

img Theo ông Dương Văn Thắng (bố Thúy Vi) và bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ Thúy Vi) chia sẻ, Vi là người con duy nhất trong gia đình nên lúc đầu ông Thắng và bà Hoa rất khó khăn trong việc để cô con gái cưng theo nghiệp võ thuật. Và việc Vi đến với môn thể thao chỉ là sự tình cờ nhưng cô hot girl Wushu Việt Nam rất đam mê theo đuổi.
img Dương Thúy Vi luôn dành thời gian cho niềm đam mê Wushu của mình.
img Dù đam mê môn thể thao vốn dành cho phái mạnh nhưng cô hot girl Wushu Việt Nam lại rất thích nấu ăn và chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư với mẹ.
img Tài năng đã đưa Dương Thúy Vi có mặt ở nhiều giải đấu lớn của Wushu.
img Vi bắt bén duyên với Wushu khi 8 tuổi nhưng đã thể hiện được năng khiếu thiên bẩm.
img
img Vi có một vị "bác sĩ" riêng rất đặc biệt chính là bố cô ông Dương Văn Thắng. Nhiều chấn thương Thúy Vi gặp phải trong lúc thi đấu đã được ông Thắng chữa khỏi.
img Là cô con gái độc nhất trong gia đình nên Vi rất được chiều. Thế nhưng, khi đã "gắn duyên" với Wushu, Thúy Vi không nề hà khó khăn vất cả, vượt qua tất cả trở ngại để tập luyện thi đấu và mang vinh quang về cho Tổ quốc.
img Chiến thắng hôm nay của Thúy Vi khởi nguồn từ những vất vả của cô trong quá khứ.
Mạnh Xuân (TH) (Mạnh Xuân (TH))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem