Ngán Real, M.U trói De Gea bằng mức lương không tưởng

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ hai, ngày 13/02/2017 18:05 PM (GMT+7)
Lo sợ Real Madrid giật mất David de Gea trong tương lai, M.U đã lên kế hoạch gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha này. Theo đó, nếu đồng ý ký mới hợp đồng, cựu thủ thành Atletico Madrid sẽ nhận mức lương mới vào khoảng... 300.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Hè 2015, tưởng như David De Gea đã rời M.U để gia nhập Real Madrid khi mọi thỏa thuận chuyển nhượng giữa các bên đã được thông qua. Thế nhưng vào phút chót, thương vụ này bất ngờ đổ bể vì lỗi… đánh máy. Những ngày sau đó, thủ thành người Tây Ban Nha ở lại “Quỷ đỏ” với tâm trạng không mấy vui vẻ và ít lâu sau thì ký vào bản hợp đồng gia hạn tới 2020, đồng thời nhận lương 200.000 bảng/tuần.

img

Thủ thành David de Gea.

Thời gian gần đây, những tin đồn liên quan đến chuyện De Gea rời M.U để gia nhập Real Madrid lại tràn ngập mặt báo. Các tờ báo Tây Ban Nha cho rằng, khi mùa hè 2017 đến cũng là lúc đội bóng Hoàng gia Tây  Ban Nha mãn án cấm chuyển nhượng từ FIFA, họ sẽ sử dụng điều khoản mua lại hợp đồng của Dea Gea với giá khoảng 24 triệu bảng để mang thủ thành 26 tuổi này tới Bernabeu.

Hiện tại, người trấn giữ khung gỗ Real Madrid là Keylor Navas, nhưng cả Chủ tịch Florentino Perez lẫn HLV Zinedine Zidane đều không hài lòng về phong độ và tầm ảnh hưởng của thủ thành người Costa Rica nên luôn xem De Gea là mục tiêu số 1 cần mang về.

Trước viển cảnh mất De Gea vào tay Real Madrid trong tương lai, lãnh đạo M.U lại một lần nữa phải lên kế hoạch trói chân thủ thành người Tây Ban Nha này. Theo Daily Star, “Quỷ đỏ” chuẩn bị đề nghị cựu thủ thành Atletico Madrid ký vào bản hợp đồng mới tới năm 2022 và nếu mọi chuyện xong xuôi, anh sẽ nhận mức lương mới vào khoảng 300.000 bảng/tuần. Nên nhớ rằng ở M.U hiện giờ, chỉ có 1 người hưởng lương 300.000 bảng/tuần là đội trưởng Wayne Rooney.

De Gea hiện đang là thủ môn số 1 tại M.U. Mùa này, thủ môn số 1 của ĐT Tây Ban Nha đã có 25 trận bắt chính tại Premier League và mới chỉ để lọt lưới 21 bàn, giúp “Quỷ đỏ” trở thành đội bóng có hàng thủ chắc thứ 3 tại Premier League sau Chelsea và Tottenham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem