Ngay giữa buổi họp báo, HLV bị ép... cởi đồ

Thứ sáu, ngày 11/10/2013 07:02 AM (GMT+7)
Họ xông vào khán phòng, buông lời dọa nạt, chửi bởi rồi ép Petev phải lột áo đang mặc bất chấp sự có mặt của giám đốc điều hành của Levski, Nasko Sirakov.
Bình luận 0
Làng bóng đá Bulgaria mới đây đã chứng kiện sự việc dở khóc dở cười khi Ivaylo Petev - tân “thuyền trường” của Levski Sofia bị các CĐV quá khích ép buộc cởi bỏ "xiêm y" ngay trong buổi họp báo ra mắt CLB.

Dù mới đảm nhiệm công việc huấn luyện được 4 năm nhưng Petev đã khẳng định được tài năng trên băng ghế chỉ đạo. Điều đó khiến những người đứng đầu CLB Levski Sofia đặt nhiều kỳ vọng vào cựu cầu thủ 39 tuổi này.

img

Sau khi chính thức được bổ nhiệm Ivaylo Petev làm HLV trưởng, ngày 8.10 vừa qua, Ban lãnh đạo CLB Levski Sofia (Bulgaria) đã tổ chức họp báo ra mắt vị thuyền trưởng mới.

Tuy nhiên buổi lễ lại kết thúc theo kịch bản tồi tệ và lố bịch. Theo đó, do không có sự hiện diện của nhân viên an ninh nên những CĐV quá khích của Levski Sofia dễ dàng làm loạn buồi họp báo.

Họ xông vào khán phòng, buông lời dọa nạt, chửi bởi rồi ép Petev phải lột áo đang mặc bất chấp sự có mặt của giám đốc điều hành của Levski, Nasko Sirakov.

“Ông không được chào đón ở đây. Hãy đứng dậy, lột áo ra và đi khỏi đây. Levski sẽ không thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông”.

Sở dĩ đám người này làm vậy là bởi họ cho rằng Petev là một CĐV của đối thủ kình địch CSKA Sofia. Sau sự cố đáng tiếc kể trên những người đứng đầu Levski Sofia tỏ ra vô cùng thất vọng về cách hành xử côn đồ của những CĐV CLB nhưng khẳng định ông Petev vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng như hợp đồng đã ký.

Mặc dù vậy một ngày sau đó, HLV Ivaylo Petev quyết định xin từ chức cương vị thuyền trưởng mặc cho Ban lãnh đạo CLB giải thích níu kéo.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem