Ngày Valentine, Văn Thanh U23 tặng bạn gái nhẫn kim cương

Thứ năm, ngày 15/02/2018 15:10 PM (GMT+7)
Văn Thanh đã tặng bạn gái món quà giá trị và ý nghĩa nhân dịp Valentine đặc biệt của cả hai.
Bình luận 0

Tết 2018, gia đình Văn Thanh đón năm mới đặc biệt hơn bởi anh vừa thành công cùng U23 Việt Nam ở đấu trường châu Á, hơn nữa năm nay cầu thủ HAGL cũng sẽ dẫn bạn gái Phùng Thị Bảo Trân về Hải Dương ra mắt. Được biết cặp đôi này đã có hơn hai năm tìm hiểu và đang lên kế hoạch tiến xa hơn.

img

Văn Thanh và bạn gái đón Valentine.

Tết Nguyên Đán cũng trùng với mùa Valentine, bởi vậy hậu vệ U23 Việt Nam đã sớm chuẩn bị món quà đặc biệt dành tặng bán gái. Trên trang cá nhân của mình Văn Thanh hạnh phúc khoe ảnh Bảo Trân đeo chiếc nhẫn xinh đẹp do anh mua tặng kèm lời nhắn “Cảm ơn em đã luôn ở cạnh anh qua những thăng trầm. Món quà nhỏ nhưng chân thành, mong em sẽ luôn hạnh phúc bên anh”.  Theo tiết lộ, Văn Thanh đã tặng nhẫn kim cương cho bạn gái nhân dịp Valentine này.

Thường xuyên thi đấu xa nhà, được NHM đặc biệt quan tâm sau pha ăn mừng ấn tượng ở Thường Châu, cuộc sống riêng của Văn Thanh bị khai thác nhiều hơn. Rất nhiều bạn gái quan tâm inbox làm quen, thậm chí không ngần ngại "thả thính" hậu vệ người Hải Dương. Bởi vậy nên việc Văn Thanh dẫn bạn gái về quê nhà nhân dịp này như cách anh "khẳng định chủ quyền" và minh chứng tình cảm với Bảo Trân. Nhiều CĐV HAGL cũng đang mong chờ một đám cưới hạnh phúc của cặp đôi này để Văn Thanh yên tâm tập trung cho sự nghiệp bóng đá.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem