Nghệ An: Lắp màn hình "khủng" tại Quảng trường Hồ Chí Minh xem trận chung kết

Cảnh Thắng Thứ hai, ngày 10/12/2018 16:10 PM (GMT+7)
Thông tin từ Tỉnh đoàn Nghệ An cho biết, đơn vị này đang phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức xem, cổ vũ trận chung kết lượt đi và lượt về giữa Việt Nam và Malaysia tại AFF Suzuki Cup 2018.
Bình luận 0

Sáng 10.12, ông Lê Minh Thông - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ký văn bản đồng ý công văn của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Nghệ An về việc xin chủ trương tổ chức xem các trận thi đấu chung kết bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia, đồng thời giao các ngành liên quan phối hợp đảm bảo điều kiện tổ chức. 

Theo đó, ban tổ chức sẽ bố trí màn hình Led 70m2 tại khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh (TP.Vinh) để phục vụ người hâm mộ xem và cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong 2 trận chung kết gặp đội tuyển Malaysia .

Được biết, nguồn kinh phí do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn huy động từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ.

img

Màn hình Led "khủng" được lắp đặt để người hâm mộ xử Nghệ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Trận chung kết lượt đi diễn ra vào 19h45 phút ngày 11.12.2018 tại sân vận động Bukit Jalil, Malaysia và trận chung kết lượt về diễn ra vào 19h30 phút ngày 15.12.2018 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Việt Nam.

Trước đó, 8.2018, trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018 giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc Tỉnh đoàn Nghệ An cũng đã phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Nghệ An đã bố trí màn hình Led "khủng" để người hâm mộ xứ Nghệ xem và cổ vũ cho Olympic Việt Nam.

Trong trận đấu đó, dù đội tuyển Olympic Việt Nam để thua 1-3 trước đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Nhưng người hâm mộ vẫn kỳ vọng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Malaysia trong 2 trận chung kết ở giải đấu AFF Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem