Ngó lơ Liverpool, Owen chính thức gia nhập Stoke

Thứ tư, ngày 05/09/2012 07:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đang được đội bóng cũ Liverpool săn đón, song tiền đạo Michael Owen đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Stoke City.
Bình luận 0

Sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc, M.U đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Owen, bởi trong tay Sir Alex Ferguson đang có rất nhiều tiền đạo như Wayne Rooney, Javier Hernandez, Danny Welbeck, Bebe, Federico Macheda và mới đây nhất là Robin van Persie.

img
 

Mùa hè vừa qua, Owen đã được cả Everton, Stoke City, Sunderland và một số đội bóng ở giải hạng nhất Anh theo đuổi. Mới đây, Liverpool cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của chân sút 32 tuổi.

Tuy nhiên, tới phút chót, Owen đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Stoke. Nguyên nhân là do đội chủ sân Britannia đáp ứng được mức lương (không tiết lộ) của anh. Được biết, cựu tuyển thủ Anh sẽ gắn bó với Stoke theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012 đã đóng cửa vào ngày 31.8, song Ban tổ chức Premier League có quy định, các đội bóng có quyền nộp danh sách đăng ký 25 cầu thủ tham dự Giải ngoại hạng mùa này vào 4 giờ chiều ngày 4.9. Và Stoke đã nhanh tay hoàn tất hợp đồng với Owen trước “giờ G”.

Một tuyên bố trên trang Twitter của Stoke cho biết: “Stoke City vui mừng thông báo việc đội bóng đã hoàn tất hợp đồng có thời hạn 1 năm với Michael Owen. Anh ấy hoàn toàn có thể ra mắt CLB trong trận đấu với Man City vào ngày 15.9 tới”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem