Ngoại binh" lên thần", Hà Nội FC "hủy diệt" CLB Campuchia 10-0

Phạm Tú Thứ ba, ngày 26/02/2019 21:11 PM (GMT+7)
CLB Hà Nội đã dễ dàng nghiền nát Nagaworld với tỷ số khó tin 10-0 nhờ siêu phẩm của Duy Mạnh, cú poker (4 bàn) của Oseni, 4 pha lập công của Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Dũng, Văn Đại và cú đá phản lưới nhà của Nhim Sovannara.
Bình luận 0

Đội hình thi đấu

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Thái Quý, Mc Donald, Văn Dũng, Đức Huy, Hùng Dũng, Pape Omar, Quang Hải, Văn Quyết, Samson Oseni.

Nagaworld: Sou Yaty, Bunchantha, Sovannara, Chetra, Makara, Suhana, Dani, Gurbani, Sokumpheak, Kipson, Omogba.

img

Duy Mạnh lập siêu phẩm. Ảnh: Zing.vn

Thất bại ở trận play-off AFC Champions League trước Shandong Luneng, CLB Hà Nội phải xuống đá tại AFC Cup. Với lực lượng vượt trội và hàng loạt ngôi sao ĐT Việt Nam trong đội hình, CLB Hà Nội được đánh giá mạnh nhất bảng F AFC Cup 2019, nơi có sự góp mặt của Tampines Rovers (Singapore), Nagaworld (Campuchia) và Yangon United của Myanmar.

Đội bóng thủ đô đã thể hiện sức mạnh vượt trội trong trận đầu tiên của mình ở vòng bảng trên sân Hàng Đẫy trước Nagaworld. Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất (thiếu Văn Hậu), đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã áp đảo toàn diện, chơi nửa sân và đẩy đối thủ Campuchia phải chống đỡ vô cùng vất vả.

Ngay phút thứ 6, xuất phát từ một cú đá phạt góc, bóng đến chân Đỗ Duy Mạnh, từ khoảng cách 30m, hậu vệ ĐT Việt Nam đã tung ra cú sút xa quyết đoán, ghi bàn thắng mở tỷ số vô cùng đẹp mắt.

Sau siêu phẩm mở tỷ số của Duy Mạnh, CLB Hà Nội tiếp tục dồn ép Nagaworld và dễ dàng có thêm 3 bàn thắng nữa trong hiệp 1 nhờ công của Oseni (13'), cú đá phản lưới nhà của Nhim Sovannara (18’) và quả đá penalty thành công của Văn Quyết (43’).

Bước sang hiệp 2, CLB Hà Nội tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, dồn ép đối thủ và đá nửa sân. Trước sức phản kháng rất yếu ớt của Nagaworld, nhà ĐKVĐ V.League đã dễ dàng ghi thêm 6 bàn thắng nữa nhờ công của Hùng Dũng (48'), hat-trick của Oseni (68', 76' và 82’), Văn Dũng (72’) và Văn Đại (82’).

Hủy diệt Nagaworld với tỷ số không tưởng 10-0, CLB Hà Nội đã vượt qua Tampines Rovers để chiếm ngôi đầu bảng F. CLB Hà Nội có cùng 3 điểm như Tampines Rovers nhưng xếp trên đối thủ Singapore nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem