Ngọc Hải không kháng án, quyết đưa Anh Khoa sang Singapore

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 19/09/2015 11:07 AM (GMT+7)
Ngoài chuyện cho biết sẽ không kháng cáo trước án phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra, trung vệ Quế Ngọc Hải còn bày tỏ mong muốn đưa tiền vệ Trần Anh Khoa sang Singapore để điều trị chấn thương.
Bình luận 0

Chiều qua, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt chính thức đối với trung vệ Quế Ngọc Hải. Theo đó, ngôi sao của SLNA đã bị treo giò 6 tháng, nộp phạt 15 triệu đồng và chi trả toàn bộ phí tổn điều trị chấn thương của tiền vệ Trần Anh Khoa bên phía SHB.Đà Nẵng. Như đã đưa tin, ở trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng tại sân Vinh cuối tuần trước, Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng bằng cả hai chân rất nguy hiểm với Anh Khoa, khiến tiền vệ này phải rời sân trên cáng.

img

Quế Ngọc Hải sẽ không kháng án. Ảnh: IT.

Trước buổi chiều qua thì phía SHB.Đà Nẵng đã có thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Anh Khoa. Theo bác sĩ Nguyễn Nguyên Tuấn của bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng, chấn thương của Anh Khoa là vô cùng nghiêm trọng và nếu không được chữa trị sớm thì cầu thủ này có thể đối diện với nguy cơ giải nghệ. Ngoài ra, ông cũng cho biết đã liên hệ với một bệnh viện ở Singapore để gửi Anh Khoa sang điều trị.

“Anh Khoa được đưa đi chụp vào chiều 17.9, sau gần một ngày xem phim thì các bác sĩ tại đây cho biết rằng: sụn chêm đầu gối trái của anh bị vỡ, các dây chằng chéo trong, chéo ngoài, chéo trước và chéo sau đều bị đứt hoặc rách, một dây gân nơi đầu gối cũng bị tổn thương nặng. Đây là ca chấn thương hiếm gặp từ trước tới nay của cầu thủ”, bác sĩ Nguyễn Nguyên Tuấn trả lời trên Tuổi trẻ Online.

img

Quế Ngọc Hải muốn Anh Khoa sang Singapore điều trị. Ảnh: Vnexpress.

Khi biết Anh Khoa có thể phải sang Singapore điều trị chấn thương, Quế Ngọc Hải đã bày tỏ mong muốn lo toàn bộ chi phí. “Tôi đã biết thông tin mình bị treo giò sáu tháng. Nghỉ lâu như vậy rất hại với cầu thủ. Tuy nhiên, bây giờ đây không phải là vấn đề tôi quan tâm nhất. Tôi chỉ quan tâm tới tình trạng chấn thương của Anh Khoa. Tôi không muốn Anh Khoa điều trị tại Việt Nam, tôi muốn đưa anh ấy sang Singapore chữa trị bởi ở đó họ có nền y học thể thao rất phát triển. Có thể việc này rất tốn kém, quá sức với một cầu thủ chưa có thu nhập cao như tôi nhưng tôi sẽ cố hết sức. Là con người, lại là người trong nghề, tôi không muốn để Anh Khoa điều trị trong điều kiện không phải tốt nhất”, Quế Ngọc Hải chia sẻ với VnExpress.

Ngoài chuyện mong muốn đưa Anh Khoa sang Singapore điều trị, Quế Ngọc Hải cũng một lần nữa khẳng định sẽ không kháng án, đúng như những gì anh đã chia sẻ trước chuyến đi tới Đà Nẵng để xin lỗi đồng nghiệp. Bên phía SLNA, lãnh đạo đội bóng này cũng cho biết, họ chưa nghĩ đến việc kháng án cho Quế Ngọc Hải, mà chỉ quan tâm tới quá trình điều trị cho Anh Khoa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem