Ngọc Hải kỷ niệm 4 năm ngày yêu với vợ xinh như mộng

Minh Tú Chủ nhật, ngày 02/06/2019 21:15 PM (GMT+7)
Trước ngày lên tuyển dự King’s Cup, Quế Ngọc Hải đã lãng mạng tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm ngày yêu Dương Thùy Phương.
Bình luận 0

Bữa tiệc nhỏ do Quế Ngọc Hải tổ chức trong căn phòng nhỏ và rất ấm cúng của cặp đôi này. Trung vệ thép của ĐT Việt Nam đã tự tay trang trí phòng, nấu các món ăn để đánh dấu ngày yêu Dương Thùy Phương.

img

Ngọc Hải lãng mạn kỷ niệm ngày yêu Dương Thùy Phương

Sau bữa tiệc nhỏ của riêng 2 người, Ngọc Hải đã đăng tải bức ảnh anh hạnh phúc bên Hoa khôi Đại học Vinh lên mạng xã hội.

Đính kèm bức ảnh này, trung vệ đang đầu quân cho Viettel viết: "Chẳng có nơi nào yên bình. Được như em bên anh! Love U. Year Anniversary Loves".

Đây là lần thứ 2 trong gần 1 năm qua, Ngọc Hải khiến chị em phải tấm tắc khen vì lãng mạn. Trước đó, khi cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 tại UAE, cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã có cách rất riêng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của mình với Dương Thùy Phương.

Chơi rắn và có phần dữ dằn trên sân nhưng Ngọc Hải nổi tiếng là người sống tình cảm với bạn bè, đồng đội, đặc biệt với gia đình. Dương Thùy Phương từng tiết lộ rằng Ngọc Hải là mẫu đàn ông của gia đình.

Trung vệ ĐT Việt Nam luôn giúp đỡ vợ chăm con, làm việc nhà mỗi khi rảnh rỗi. Thời trai trẻ, Ngọc Hải nổi tiếng là thanh niên ăn chơi nhưng khi xây dựng gia đình ngôi sao của Viettel thay đổi hẳn, rất chỉn chu, luôn dành thời gian chăm sóc và vun vén hạnh phúc cho gia đình nhỏ của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem