“Ngồi chơi ở Nhật, Công Phượng vẫn “hốt bạc” từ quê nhà

Tuệ Minh Thứ sáu, ngày 11/03/2016 11:15 AM (GMT+7)
Sáng 11.3, cùng với việc trở thành Nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá nam, nữ quốc gia, đội U23 Việt Nam, Z.com còn trở thành nhà tài trợ riêng cho cầu thủ Nguyễn Công Phượng...
Bình luận 0

Vài ngày sau khi nhận danh hiệu cầu thủ được yêu thích nhất với phần thưởng 100 triệu đồng, ngày 11.3, tin vui tiếp tục đến với Công Phượng khi anh nhận được tài trợ riêng từ Z.com.

img

Công Phượng tiếp tục nhận tài trợ lớn. Ảnh: Hiền Anh.

Theo đó, Công Phượng sẽ là đại diện hình ảnh trong chiến lược phát triển của thương hiệu này tại Việt Nam. Nhà tài trợ cũng sẽ thực hiện các hoạt động cổ vũ cho “CP10” thi đấu trong màu áo Mito Hollyhock tại J.League 2. Các hình ảnh về Công Phượng tại Nhật Bản cũng sẽ được nhà tài trợ chuyển về Việt Nam: "Những giáo án tập luyện riêng, chế độ dinh dưỡng cũng sẽ được chúng tôi hỗ trợ để Công Phượng có được trạng thái, phong độ tốt nhất khi thi đấu ở Nhật Bản", đại diện Z.com cho hay.

Chia sẻ với Dân Việt từ Nhật Bản, Công Phượng cho biết mình đã hồi phục khoảng 80% chấn thương. Anh hiện đang trong giai đoạn tập luyện rất vất vả. Khi biết Z.com tài trợ riêng cho mình, Công Phượng cảm thấy rất vui và có thêm nhiều động lực.

Nói về việc HLV Hữu Thắng chính thức dẫn dắt các ĐT Việt Nam, cựu tiền đạo HAGL khẳng định mình cảm thấy rất thích thú và mong nhà cầm quân người đồng hương có được nhiều thành công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem