Ngôi sao "hết thuốc chữa" của M.U thừa nhận điều bất ngờ về bản thân

Thứ hai, ngày 18/02/2019 06:10 AM (GMT+7)
Ngôi sao của Manchester United (M.U) Alexis Sanchez thừa nhận, anh chưa tìm lại được phong độ tốt nhất và cảm thấy lo ngại với màn trình diễn của chính mình trong màu áo Quỷ đỏ.
Bình luận 0

Từng được xem là một trong những cầu thủ hay nhất ngoại hạng Anh, nhưng Sanchez chỉ còn là cái bóng của chính mình kể từ sau khi chuyển tới khoác áo M.U. Hơn 1 năm khoác áo Quỷ đỏ, Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng và đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Marcus Rashford.

img

Chia sẻ trước báo giới, Sanchez cũng thừa nhận mình chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao. Anh nói: "HLV Solskjaer chưa nói với tôi về việc phải làm những gì trên sân nhưng tôi nghĩ mình là một cầu thủ kinh nghiệm và biết phải làm gì cũng như không nên làm gì. Tôi là một cầu thủ mà nếu không được chơi bóng sẽ mất đi ngọn lửa nhiệt huyết.

Tôi muốn ra sân trong mọi trận đấu. Không thể lấy lý do chỉ ra sân 10 hay 20 phút để biện minh. Tôi phải thể hiện được bản thân bởi đó là lý do tôi ở đây, để tạo nên sự khác biệt".

img

"Tôi muốn mang đến nhiều niềm vui cho câu lạc bộ. Vâng, quả thực tôi cảm thấy lo lắng bởi tôi tin vào năng lực của mình và muốn thể hiện.Tôi không biết mọi người nhìn tôi như thế nào nhưng bóng đá là tình yêu và đam mê của tôi kể từ khi còn là một đứa trẻ", Sanchez cho biết thêm.

Trước đó, HLV Solskjaer phát biểu rằng, Alexis Sanchez thuộc diện "hết thuốc chữa" và ông bó tay trong việc giúp siêu sao người Chile tìm được phong độ tốt nhất.

 

Hoàng Lưu (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem