Ngôi sao SLNA lại bị đồng nghiệp ngoại tố chơi xấu

Thứ năm, ngày 04/10/2018 11:11 AM (GMT+7)
Học trò cũ của HLV Toshiya Miura nổi tiếng là trung vệ giàu cá tính, mới đây anh vừa bị một đồng nghiệp tố xấu dù chuyện đã xảy ra ở lượt đi.
Bình luận 0

Sau khi góp công lớn vào chức vô địch V.League 2018 của Hà Nội FC, Oseni nhận được nhiều sự quan tâm từ truyền thông. Trong một chia sẻ trên truyền hình mới đây, anh đã tiết lộ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến thời gian 18 tháng gắn bó cùng đội bóng Thủ đô.

Bên cạnh những niềm vui và sự tích cực, một trong những điều khiến anh không hài lòng nhất, chính là lối thi đấu quá nhiều tiểu xảo của các hậu vệ V.League. Vì điều này, Oseni đã gặp phải không ít rắc rối. Cụ thể như trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA ở vòng 10 mùa này.

Ngay phút 20, chân sút người Nigeria đã đánh nguội Phạm Mạnh Hùng, để rồi sau đó phải nhận án phạt nguội treo giò 2 trận. Trong cuộc gặp gỡ mới đây, Oseni bức xúc: “Hùng khiêu khích tôi, khi tôi phản ứng lại thì trọng tài phạt tôi, tôi bị treo giò còn cậu ta thì không sao cả”.

img

Mùa giải sắp khép lại nhưng điều tiếng về Mạnh Hùng lại bất ngờ được xới lại.

Đây không phải lần đầu Mạnh Hùng bị đối thủ tố chơi xấu. Mùa trước, giữa anh và Chaher Zarour (Sanna Khánh Hoà BVN) cũng xảy ra biến cố nhỏ. Cụ thể, Hùng tiết lộ hậu vệ người Pháp đã cắn sưng tay mình. Nhưng Zarour lại phủ nhận và cho rằng Hùng mới là người gây chuyện.

Chia sẻ trên GOAL dịp đó, cựu binh Ligue 1 giận dữ: “Mạnh Hùng không hề chơi bóng. Anh ta chỉ chăm tìm cách khiêu khích tôi bằng những lời chửi bới hoặc những tình huống “va chạm” cơ thể.

Đó là những lời giả dối, tôi chưa bao giờ làm điều đó. Thật đáng xấu hổ cho một tuyển thủ QG. Tôi luôn tôn trọng những cầu thủ Việt Nam, nhưng với Mạnh Hùng thì không!’, Zarour thảng thốt.

img

Mùa trước, Chaher Zarour cũng từng là "nạn nhân" của những chiêu trò đến từ Mạnh Hùng.

Được biết, cuối mùa giải này, Mạnh Hùng sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Hiện chưa rõ trò cưng của HLV Toshiya Miura dạo trước sẽ gia hạn với đội bóng quê hương, hay cất bước ra đi.

Tuy nhiên, với phong độ phập phù và điều tiếng vài năm qua, Mạnh Hùng dù ra đi có lẽ cũng khó lòng tìm được bản hợp đồng “chất lượng” như đồng nghiệp cùng lứa 1993 Quế Ngọc Hải.

DV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem