Ngược dòng khó tin trước PSG, M.U lập hàng loạt kỷ lục “khủng”

Phạm Tú Thứ năm, ngày 07/03/2019 06:00 AM (GMT+7)
M.U đã thiết lập hàng loạt kỷ lục sau trận thắng PSG với tỷ số 3-1 ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Bình luận 0

Để thua với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford, khủng hoảng lực lượng trầm trọng, không ai tin M.U có thể đánh bại PSG. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã làm nên điều không tưởng ở Paris.

img

Cú đúp của Lukaku và bàn thắng trên chấm 11m ở phút bù giờ của Rashford đã giúp M.U đánh bại PSG với tỷ số 3-1. Bàn danh dự của chủ nhà được ghi do công của Bernat.

Vượt qua PSG để tiến vào tứ kết Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa với tổng tỷ số 3-3, M.U ghi 3 bàn tại sân Parc des Princes), “Quỷ đỏ” đã đi vào lịch sử vì trở thành đội bóng đầu tiên ở Champions League giành vé đi tiếp sau khi để thua với cách biệt nhiều hơn 2 bàn trên sân nhà ở trận lượt đi vòng knock-out.

Trước M.U, không có đội bóng nào trong lịch sử Champions League giành quyền đi tiếp sau khi để thua với cách biệt nhiều hơn 2 bàn trên sân nhà ở vòng knock-out.

Ngoài kỷ lục vô tiền khoáng hậu nói trên, M.U còn cân bằng kỷ lục ghi bàn sân khách tồn tại nhiều năm qua của đội bóng. Cụ thể, với 3 bàn trước PSG, M.U đã ghi bàn ở 21 trận sân khách liên tiếp trên mọi mặt trận, cân bằng kỷ lục của đội bóng được thiết lập dưới thời Sir Matt Busby giữa tháng 11.1956 và tháng 9.1957.

Chưa kể, trận thắng không tưởng trước PSG còn là trận đấu đầu tiên kể từ mùa 2010/11, M.U ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận ở các trận knock-out trên sân khách tại Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem