M.U ngược dòng thần thánh, HLV Solskjaer nói gì?

Minh Tú Thứ năm, ngày 07/03/2019 06:47 AM (GMT+7)
HLV Solskjær đã hết lời khen ngợi các học trò sau khi M.U làm nên lịch sử, đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
Bình luận 0

Thua với tỷ số 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Old Trafford, M.U đã gây siêu sốc, đánh bại PSG với tỷ số 3-1 ở trận lượt về tại Paris, qua đó giành vé tứ kết nhờ luật bàn thắng sân khách (hòa với tỷ số 3-3 sau 2 lượt trận). Vượt qua PSG, “Quỷ đỏ” trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành quyền đi tiếp sau khi để thua trên sân nhà với cách biệt 2 bàn hoặc nhiều hơn 2 bàn ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League.

img

Hồ hởi sau trận thắng không tưởng trước PSG, HLV Solskjær nói: “Quá tuyệt vời. Niềm tin vào các cầu thủ của chúng tôi đã được đền đáp xứng đáng.

Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp với M.U. Chúng tôi đã có kế hoạch nhưng không ngờ có bàn dẫn trước sớm đến thế. Bàn thắng sớm (ngay phút thứ 2 của Lukaku) đã giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều.

Chúng tôi đã tin điều này có thể xảy ra bởi lịch sử đội bóng từng cho thấy điều đó. Mọi thứ đã diễn ra đúng những gì chúng tôi mong đợi. Các học trò của tôi đã có một trận đấu tuyệt vời đặc biệt là Fred và 2 cầu thủ trẻ Chong và Greenwood. Chúng tôi xứng đáng giành quyền đi tiếp”.

Cũng trong phát biểu của mình, HLV Solskjær đặc biệt khen ngợi Lukaku, người đã có cú đúp ở trận đấu này và đã ghi tổng 6 bàn trong 3 trận gần nhất.

"Ghi 6 bàn ở 3 trận là một thành tích không tồi. Lukaku đã chăm chỉ luyện tập, vượt qua áp lực và chỉ trích để tìm lại phong độ tốt nhất. Tôi mừng cho cậu ấy", nhà cầm quân Na Uy nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem