Ngược dòng ngoạn mục, Hoàng Nam vô địch giải trẻ Ấn Độ

Hữu Tuấn Thứ bảy, ngày 18/04/2015 14:42 PM (GMT+7)
Với tinh thần thi đấu kiên cường, Lý Hoàng Nam đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 (5-7, 6-2, 6-3) trước đối thủ người Nhật Bản - Renta Tokuda để lên ngôi vô địch nội dung đơn nam ở giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015.
Bình luận 0
Trước khi trận chung kết diễn ra, Lý Hoàng Nam (hạng 32 trẻ thế giới) được đánh giá cao hơn so với Renta Tokuda (hạng 94 trẻ thế giới). Tuy nhiên, tay vợt người Nhật Bản đã thi đấu rất xuất sắc và nhọc nhằn giành chiến thắng với tỷ số 7-5 ở set đấu thứ nhất.

Để thua ở set thứ nhất, Hoàng Nam đã chơi đầy quyết tâm trong ván đấu thứ hai. Nhờ thế trận áp đảo, tay vợt đến từ Tây Ninh đã dễ dàng giành thắng lợi với kết quả 6-2 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

img

Hoàng Nam đã trở thành nhà vô địch nội dung đơn nam tại Asian Closed Junior Championships 2015.

Chiến thắng ở ván đấu thứ hai giúp Hoàng Nam tìm lại được sự tự tin và hưng phấn cao độ. Kết quả là VĐV 18 tuổi đã đánh bại đối thủ kém mình 1 tuổi với tỷ số 6-3.

Lội ngược dòng giành thắng lợi chung cuộc 2-1 sau 2 set đấu, Lý Hoàng Nam đã lên ngôi vô địch nội dung đơn nam ở giải quần vợt Asian Closed Junior Championships 2015. Hôm 17.4 vừa qua, tay vợt số một Việt Nam đã cùng với Alberto Lim đăng quang ở nội dung đôi nam.

Với thành công thu được tại giải đấu lần này, nhiều khả năng Hoàng Nam sẽ tiếp tục thăng tiến trên bảng xếp hạng các tay vợt trẻ của Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem