Người hâm mộ "đổ bộ" sang Thái Lan cổ vũ Quang Hải và đồng đội

Hải An (từ Buriram) Thứ tư, ngày 05/06/2019 18:30 PM (GMT+7)
Trận đấu diễn ra vào lúc 19h45 tối 5/6 tại sân vận động Chang Arena giữa Việt Nam và Thái Lan hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, trận đấu còn có ý nghĩa phân định ai là số 1 của bóng đá Đông Nam Á thời điểm hiện tại.
Bình luận 0

Clip: Không khí háo hức trước trận đấu

img

Chiều tối ngày 5/6, tại SVĐ Chang Arena (tỉnh Buriram, Thái Lan) sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu King's Cup. Cặp đấu còn lại giữa Ấn Độ và Curacao.

img

Hàng trăm cổ động viên Việt Nam có mặt rất sớm tại SVĐ Chang Arena. Đây là một trận đấu được giới chuyên môn nhận định sẽ phân định ai là "anh cả" của bóng đá Đông Nam Á.

img

Cộng đồng người Việt tại Thái đến từ nhiều tỉnh thành như Lopburi, Chankanaburi, Pattaya, Undon thani, Sakon Nakhon, BKK cùng rủ nhau về Buriram để ủng hộ đội tuyển Việt Nam.

img

Họ chia thành những nhóm thuê xe để cùng đi, chi phí đi lại mỗi người hết 1.000 bạt (khoảng 600.000 đồng).

img

Những giải đấu gần đây, tuyển Thái Lan thường thất thế và thua chóng vánh Việt Nam. Điển hình là thất bại 0- 4 của U23 Thái Lan trước Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á, chính vì thế đây được coi là cơ hội để đội tuyển Quốc gia Thái  Lan "rửa hận".

img

Ông Trần Văn Niệm (83 tuổi) từ tỉnh Sakon Nakhon cùng hàng chục người khác đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

img

Sân vận động Chang Arena sẵn sàng đón tiếp đội tuyển các nước đến tham gia King's Cup 2019.

img

Cổ động viên Thái Lan chụp anh lưu niệm bên cúp vô địch đặt trước sân vận động.

img

Cổ động viên hai nước thể hiện tình cảm  trước giờ bóng lăn.

img

Ở trận đấu diễn ra trước đó, tuyển Ấn Độ đã thua Curacao 1-3. Họ sẽ gặp đội tuyển thắng giữa Việt Nam và Thái Lan tại trận chung kết.

img

Tại phòng báo chí, phóng viên tranh thủ ăn uống, nghỉ ngơi đợi tác nghiệp. Hiện có khoảng 70 nhà báo và con số tăng lên dần.

img

PV Dân Việt từ Buriram cho biết, thời tiết rất nóng bức, nhiệt độ ngoài trời đến 34 độ C, đôi lúc có mưa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem