Người mẫu Việt với đôi chân dài 1m14 yêu ĐT Hà Lan

Chủ nhật, ngày 06/07/2014 00:22 AM (GMT+7)
Người mẫu xinh đẹp với đôi chân dài miên man dự đoán đội tuyển Hà Lan sẽ vượt qua tứ kết dễ dàng và lọt vào trận chung kết World Cup 2014 tranh tài cùng đội chủ nhà Brazil.
Bình luận 0

img

Lê Thị Kim Oanh là một chân dài mới nổi trong làng người mẫu Việt, hiện cô sinh hoạt trong câu lạc bộ người mẫu Venus tại Hà Nội.

img

Với chiều cao 1m78 và đôi chân dài tới 1m14, Oanh là một trong số ít các người đẹp có đôi chân thon dài đẹp nhất làng mẫu phía Bắc.

img

Tân cử nhân xinh đẹp của Đại học Công nghiệp Hà Nội yêu thích thể thao, nhất là gym, bóng đá và đặc biệt hâm mộ đội tuyển Hà Lan.

img

Mỗi ngày người mẫu sinh năm 92 này dành 2 đến 3 giờ đồng hồ để tập gym rèn luyện vóc dáng cân đối của mình. Thỉnh thoảng cô lại ra sân cổ vũ các trận bóng đá của bạn bè trên sân bóng Minh Kiệt (Hoàng Minh Giám, Hà Nội).

img

Oanh là fan cuồng nhiệt của tiền đạo Van Persie đang khoác áo đội bóng giàu thành tích Manchester United.

img

Chân dài xinh đẹp dự đoán đội tuyển Hà Lan sẽ giành chức vô địch World Cup 2014 trong trận chung kết với chủ nhà Brazil.

img

Nhưng trước đó, Hà Lan phải vượt qua được hai lượt trận loại trực tiếp sắp tới. Các trận đấu loại trực tiếp của World Cup năm nay được đánh giá là gay cấn và căng thẳng nhất từ trước đến nay.

img

Trong trận đấu tứ kết vào rạng sáng ngày 6/7, cơn lốc màu da cam sẽ tiếp đón chú ngựa ô Costa Rica trên sân vận động Itaipava Arena Fonte Nova, Salvador, Bahia.

img

Đội tuyển Costa Rica đang là một hiện tượng của giải khi đã vượt qua hàng loạt các ông lớn ở vòng bảng như Anh, Ý và cựu vương châu Âu Hy Lạp tại vòng 1/8.

img

Trận đấu này được đánh giá là khá khó khăn cho các cầu thủ Hà Lan bay khi tiền đạo chủ lực của họ - Van Persie - gặp chấn thương đùi trái trong buổi tập ngày 2/7, khả năng ra sân của anh bị bỏ ngỏ, tiền đạo Huntelaar có thể thay thế anh.

img

Tuy nhiên Hà Lan vẫn còn những cầu thủ có khả năng gây đột biến và quyết đinh trận đấu như đôi chân pha lê Robben, số 10 hào hoa Sneijder...

img

Người đẹp 22 tuổi dự đoán tỷ số trận đấu sẽ là 2-1 nghiêng về đội bóng áo màu da cam, cô cũng hy vọng thần tượng của mình Van Persie kịp bình phục chấn thương và được tung vào sân thi đấu và lập công.

img

Costa Rica, với đội hình không có nhiều cầu thủ xuất sắc, rất có thể sẽ cho thấy rõ sự chênh lệch đẳng cấp với Hà Lan trong trận cầu rạng sáng mai.

img

Điều lo lắng nhất của Costa Rica hiện nay là chấn thương vai của người hùng Navas sau khi thủ thành này phải bỏ lỡ một buổi tập. Tuy nhiên, đội ngũ y tế của đội bóng cho biết Navas được đặc cách nghỉ ngơi để sớm hồi phục chấn thương nhằm sẵn sàng xung trận trong cuộc đấu với Hà Lan.

img

3h sáng ngày 6.7, trận thư hùng giữa ứng cử viên vô địch Hà Lan và chú ngựa ô Costa Rica sẽ quyết định tấm vé cuối cùng vào bán kết gặp đội thắng trong trận Argentina và Bỉ. Các cầu thủ Hà Lan bay sẽ có cơ hội phô diễn đẳng cấp của mình trước những đội bóng được coi là chiếu dưới như Costa Rica.

(Theo Zing)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem