Người Thái dự đoán "vận mệnh" của Olympic Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/08/2018 11:10 AM (GMT+7)
Người Thái dự đoán "vận mệnh" của Olympic Việt Nam, Tương lai của Mourinho ở M.U được định đoạt, HLV của Olympic Bahrain thừa nhận “mù tịt” về Olympic Việt Nam, Claudio Bravo nghỉ thi đấu đến hết mùa, Bordeaux mời Thierry Henry ngồi “ghế nóng”, Scholes chê Pogba không có đủ phẩm chất lãnh đạo…
Bình luận 0

Người Thái dự đoán "vận mệnh" của Olympic Việt Nam

img

Rất đông NHM bóng đá Thái Lan tin rằng, ĐT Olympic Việt Nam sẽ giành được tấm vé dự bán kết ASIAD khi chỉ phải chạm trán Olympic Bahrain ở vòng 1/8. Ngoài ra, NHM xứ sở chùa vàng cũng không quên gửi lời chúc may mắn tới thầy trò HLV Park Hang-seo.

Scholes chê Pogba không có đủ phẩm chất lãnh đạo

Huyền thoại M.U - Paul Scholes cho rằng, tiền vệ Paul Pogba không có đủ phẩm chất lãnh đạo, dù tuyển thủ Pháp được HLV Jose Mourinho trao băng đội trưởng của “Quỷ đỏ” ở 2 trận đấu đầu mùa. Scholes chê Pogba phong độ chưa bao giờ ổn định.

HLV của Olympic Bahrain thừa nhận “mù tịt” về Olympic Việt Nam

img

HLV Olympic Bahrain - Samir Chammam thừa nhận, ông chưa biết bất cứ thông tin gì về Olympic Việt Nam. Đối thủ tiếp theo ở vòng 1/8 ASIAD 2018 của đội bóng đến từ Trung Đông này không ai khác chính là đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

LĐBĐ Thái Lan họp khẩn vì ĐT Olympic và ĐT nữ 

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Somyos Pumpanmuang khẳng định, FAT gấp rút triệu tập một hội nghị đặc biệt với sự tham gia của Ban huấn luyện ĐT Olympic Thái Lan và ĐT nữ Thái Lan để phân tích về những nguyên nhân dẫn tới thất bại. Tất cả những người có trách nhiệm đều sẽ phải giải trình. Ông Pumpanmuang cho rằng, ở ASIAD 2018, NHM đã rất kỳ vọng vào việc hai đội tuyển có thể tiến sâu tại giải nhưng rốt cục tất cả đều để lại nỗi thất vọng rất lớn.

Tương lai của Mourinho ở M.U được định đoạt

img

Theo báo chí Anh, Ban lãnh đạo M.U vẫn đặt niềm tin vào HLV Jose Mourinho và ông này sẽ tiếp tục làm việc ở CLB. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “Người đặc biệt” sắp bị đội bóng chủ sân Old Trafford sa thải.

Klopp thẳng thừng chê bai Salah

Dù có đóng góp trực tiếp vào 2 bàn thắng trong trận Liverpool thắng Palace 2-0 hồi rạng sáng nay, nhưng tiền đạo Mohamed Salah vẫn không được lòng HLV Jurgen Klopp. “Xét trên khía cạnh tập thể, chúng tôi còn có thể hoàn thiện hơn nữa. Điều đó đồng nghĩa với việc Salah phải tham gia nhiều hơn nữa và đó là điều tích cực”, Klopp nói.

Claudio Bravo nghỉ thi đấu đến hết mùa

img

Mới đây, Man City lại phải đón nhận thêm thông tin không mấy vui vẻ khi thủ thành Claudio Bravo bị dính chấn thương gân gót Achilles trong buổi tập mới đây và dự kiến phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trước đó, tiền vệ Kevin De Bruyne cũng phải ngồi ngoài 3 tháng để dưỡng thương.

Klopp chưa dám mơ tới ngôi vô địch

HLV Jurgen Klopp đã từ chối bình luận về cơ hội vô địch Premier League mùa này sau trận Liverpool thắng Palace 2-0 hồi rạng sáng nay. “Thành thật mà nói, tôi không quan tâm quá nhiều về điều đó. Nó không quan trọng. Đây là một giải đấu quá khắc nghiệt để bàn về kết cục chỉ sau 2 tuần. Chúng tôi để điều đó cho các bạn bình luận”, Klopp nói về khả năng Liverpool đăng quang tại Premier League.

Bordeaux mời Thierry Henry ngồi “ghế nóng”

img

Tờ L'Equipe đưa tin, Ban lãnh đạo Bordeaux đã liên hệ với cựu danh thủ Thierry Henry để mời anh này trở thành HLV trưởng của CLB. Trước đó, huyền thoại Arsenal đã bày tỏ mong muốn được theo đuổi nghiệp cầm quân.

Lindelof  mơ trở thành thủ môn giỏi

Trung vệ Victor Lindelof vừa gây sốc khi thổ lộ, anh có mơ ước trở thành một thủ môn giỏi. Ngôi sao người Thụy Điển này từng thần tượng Fabien Barthez, một trong những thủ thành từng khoác áo M.U. “Tôi đã từng tập luyện để trở thành một thủ môn giỏi. Khi bắt đầu tập luyện chuyên nghiệp, tôi muốn chơi bóng ở vị trí thủ môn. Tuy nhiên, HLV nói rằng tôi không hợp với vị trí đó và tôi đã phải thay đổi. Đến thời điểm hiện tại khi đã là một hậu vệ, đôi lúc tôi vẫn muốn đặt mình vào vị trí của một thủ môn”, Lindelof nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem