Nguyên nhân thực sự khiến Ancelotti bị Bayern sa thải

Chủ nhật, ngày 08/10/2017 18:05 PM (GMT+7)
Vị chiến lược gia người Italia sau khi bị Bayern sa thải một cách đầy đau đớn đã có những hé lộ về sai lầm của mình tại nước Đức.
Bình luận 0

"Mối quan hệ không tốt" với cầu thủ đã khiến HLV Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải, theo tiết lộ mới nhất của vị chiến lược gia người Italia.

Bayern đã quyết định "dứt tình" với HLV Ancelotti sau khi để thua tan tác Paris Saint-Germain tại Champions League. Trong trận đấu đó, hàng loạt những ngôi sao của Hùm Xám đã không được vị HLV 58 tuổi sử dụng.

img

Theo nhiều nguồn tin từ Đức, năm cầu thủ của Bayern đã đứng lên công khai phản đối HLV Ancelotti và khiến ông bị sa thải. Trở về Italia để nhận giải thưởng về cuốn sách ‘Il leader Calmo', cựu HLV của Real Madrid và Chelsea vẫn thể hiện sự hài hước của mình.

"Tôi trở về đây là để nhận giải thưởng. Nhưng sự thật là Bayern đã cho tôi nghỉ sớm để đi du lịch đấy," HLV Ancelotti bông đùa.

"Tôi không biết nên thực hiện công việc của mình như thế nào nữa. Khi ở Real, họ bảo tôi quá thân thiết với cầu thủ và quyết định sa thải. Tại Bayern, tôi lại mất việc vì có 'mối quan hệ không tốt' với những học trò."

"Họ có phản bội tôi không hả? Tôi không rõ nữa. Tôi tôn trọng tất cả. Song là một HLV thì tôi có trách nhiệm lựa chọn ra 11 cầu thủ đá chính và 7 cầu thủ dự bị."

Tú Nguyễn (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem