Nguyễn Văn Lai phá kỷ lục, đoạt HCV cho TTVN

Thứ ba, ngày 17/12/2013 09:59 AM (GMT+7)
Sáng 17.12, tại sân Wunna Theikdi, VĐV xứ Thanh đang khoác áo Quân Đội Nguyễn Văn Lai đã mang về tấm HCV thứ 2 cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 2013…
Bình luận 0
Trước khi bước vào đường chạy 5000m nam, Nguyễn Văn Lai chỉ được đánh giá có khả năng cạnh tranh huy chương. Nhưng anh nhanh chóng thể hiện khả năng vượt trội, vươn lên dẫn đầu đoàn đua và về đích với thành tích 14 phút 19 giây 35, xếp trên Srisung (Thái Lan, 14 phút 21 giây 75), Ridwan (Indonesia, 14 phút 27 giây 69).

img
Niềm vui của VĐV Nguyễn Văn Lai. Ảnh: Lê Hữu Thọ.

Trao đổi với báo chí sau khi nhận HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp, chàng trai năm nay đã bước sang tuổi 28 nói: “Suốt chục năm qua, tôi đã nỗ lực tập luyện không ngừng. Và trong năm thứ 3 được khoác áo đội tuyển, tôi đã giành được HCV SEA Games. Tôi muốn giành tặng tấm HCV này cho bố mẹ, gia đình và những người thân luôn ở bên động viên tôi theo đuổi niềm đam mê”.


Nguồn VTV, TP

Theo Nguyễn Văn Lai, anh hoàn toàn bất ngờ với tấm HCV mà mình đạt được bởi trước khi bước vào đường chạy chỉ nghĩ sẽ thi đấu hết mình để cạnh tranh huy chương: “Tôi đã cố gắng bứt lên ngay từ đầu và không để hai đối thủ người Thái Lan, Indonesia có cơ hội áp sát. Và thật hạnh phúc là tôi đã thành công”, Văn Lai chia sẻ.
Hữu Thọ - Đức Hiếu – Lê Đức (từ Myanmar) (Hữu Thọ - Đức Hiếu – Lê Đức (từ Myanmar))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem