Nhà báo Thái chê Quang Hải chỉ đá 1 kèo, hạn chế tư duy chơi bóng

Phạm Tú Thứ ba, ngày 26/03/2019 17:25 PM (GMT+7)
Nhà báo Ton Teng Tang của Fox Sport châu Á nhận định, hạn chế lớn nhất của Nguyễn Quang Hải là tư duy chơi bóng, chỉ biết đá kèo trái và chỉ mạnh ở những tình huống đá phạt.
Bình luận 0

Cách đây gần 1 tháng, nữ HLV Julia Farr của học viện bóng đá Borussia Dortmund đã gây bất ngờ khi chê Quang Hải và Công Phượng chỉ biết đá 1 kèo. Theo HLV Julia Farr, đây là hạn chế khiến bộ đôi ngôi sao bóng đá Việt Nam khó vươn tầm thế giới.

img

Tương tự HLV Julia Farr, nhà báo Thái Lan Ton Teng Tang cho rằng, Quang Hải chỉ biết đá kèo trái, hạn chế tư duy chơi bóng và chỉ mạnh ở những tình huống cố định. Đây là hạn chế khiến Quang Hải khó vươn tầm châu lục.

“Quang Hải là cầu thủ giỏi, tuy nhiên chỉ biết dùng chân trái. Nếu có thể đá được cả hai chân, cầu thủ này sẽ trở thành ngôi sao hàng đầu châu lục. Ngoài ra, tôi để ý Quang Hải chỉ mạnh ở các tình huống đá phạt. Có lẽ anh ta sẽ cần cải thiện nhiều hơn về tư duy chơi bóng", nhà báo Thái Lan đánh giá năng lực của Quang Hải trong cuộc trả lời phỏng vấn với Zing.vn.

Nhận định về trận đại chiến tối nay tại Mỹ Đình, ông Ton Teng Tang cho rằng, U23 Việt Nam có lợi thế sân nhà nhưng U23 Thái Lan mạnh hơn, hai đội khó phân định thắng thua và sẽ chia điểm với trận hòa 1-1. Tương tự Ton Teng Tang, nhà báo Thái Lan của tờ của Daily News là Khan Phungkhun nhận định, trận U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem