Nhà giàu Nga tung lương khủng “dụ” Dani Alves

Thứ hai, ngày 22/08/2011 09:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala tiếp tục gây sốc bằng tuyên bố, họ sẵn sàng trả mức lương 15 triệu Euro/mùa để thuyết phục hậu vệ Dani Alves chia tay Barcelona.
Bình luận 0

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, bên cạnh mức lương 15 triệu Euro/năm dành cho Alves, Anzhi dự định chồng lên bàn đàm phán 35 triệu bảng để thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalan nhả người.

img

Như vậy, nếu đồng ý chuyển sang thi đấu ở Nga, Dani Alves sẽ trở thành hậu vệ có thu nhập cao nhất làng túc cầu. Mức lương của anh hiện nay tại Barcelona là 6 triệu Euro/mùa. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 28 tuổi với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới tháng 3.2015.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Anzhi có thể đạt được tham vọng của mình, bởi Pep Guardiola sẽ làm mọi cách để giữa chân cậu học trò cưng của mình. Trong những năm gần đây, Alves luôn là cầu thủ không thể thiếu bên hành lang cánh phải của đương kim vô địch La Liga.

Tính tời thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Anzhi đã chiêu mộ được một số cầu thủ chất lượng như Roberto Carlos, Jucilei, Diego Tardelli, Mbark Boussoufa, Balazs Dzsudzsak, Yuri Zhirlov và mới đây nhất là Samuel Eto’o.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem