Nhà tài trợ vẫn "xếp hàng xin chết" dù M.U sa sút thảm hại

Thứ hai, ngày 13/01/2014 12:40 PM (GMT+7)
Aperol Spritz vừa trở thành hãng tiếp theo tài trợ cho M.U và nâng số nhà tài trợ của đội bóng này lên con số 35. Sức hút thương hiệu của “Quỷ đỏ” trái ngược hẳn với thành tích bết bát trên sân cỏ trong thời gian gần đây.
Bình luận 0
Kênh MUTV hôm qua vừa đưa ra thông báo, M.U vừa hoàn tất bản hợp đồng tài trợ với hãng rượu Aperol Spritz.

Thời hạn hợp đồng tài trợ bắt đầu từ 1.1.2014 và kéo dài cho đến hết năm 2016 và mỗi năm nhà ĐKVĐ Premier League có thể thu về 3 triệu bảng. Phía Aperol Spritz tỏ ra rất hài lòng vì trở thành nhà tài trợ tiếp theo của M.U và hi vọng sự hợp tác giữa hai bên sẽ diễn ra tốt đẹp.

Số nhà tài trợ của M.U ngày một dài
Danh sách các nhà tài trợ của M.U ngày một dài

Như vậy, Aperol Spritz đã trở thành nhà tài trợ mới nhất của M.U trong năm 2014, đồng thời nâng tổng số nhà tài trợ của “Quỷ đỏ” lên con số 35. Trong số 35 nhà tài trợ của M.U, không hãng nào thuộc dạng vô danh cả. Và theo thống kê từ Mirror, mỗi năm, 35 nhà tài trợ kể trên có thể chuyển vào tài khoản của M.U không dưới 150 triệu bảng.

Với sự hiện diện của Aperol Spritz, M.U một lần nữa cho thấy sức hút của mình trên thương trường. Với khoảng 650 triệu CĐV trên khắp hành tinh, đội chủ sân Old Trafford sở hữu một lực lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất và tất nhiên chẳng hãng kinh doanh nào lại không muốn cậy nhờ điều đó để khếch trương thương hiệu của mình.

Sức hút của M.U trên thương trường, trái ngược hẳn với thành tích sân cỏ trong thời gian gần đây. Kết thúc 20 vòng Premier League, thầy trò David Moyes thua tới 6, hòa 4 và chỉ thắng 10, có 34 điểm, xếp hạng 7 và kém đầu bảng Arsenal tới 11 điểm. Họ không còn nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Chưa kể, “Quỷ đỏ” cũng đã bị loại khỏi FA Cup và đối mặt với nguy cơ bị đá bay nốt ở Capital One Cup (thua Sunderland 1-2 ở bán kết lượt đi).

Danh sách các nhà tài trợ của M.U

AON, DHL, bwin, Casillero Del Diablo, Thomas Cook, Epson, Mister Potato, STC, Kansai Paint, Nike, Chevrolet, Singha, Aeroflot, Bulova, Toshiba Medical Systems, Aperol Spritz, Yanmar, The Hong Kong Jockey Club, TM, Globacom, Viva Kuwait, A.P. Honda, Airtel, Globul, Namee, Kagome, True Visions, Apollo Tyres, Viva, Turk Telecom, Airtel, Zong, Bakcell, Gloops, True Move H và Aperol Spritz.

Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem