Nhận định, dự đoán kết quả M.U vs Celta Vigo (2h05, 12.5)

Thứ năm, ngày 11/05/2017 12:25 PM (GMT+7)
M.U đang dồn sức cho mặt trận Europa League. Đêm nay họ tập trung tất cả sức mạnh để đánh bại Celta Vigo ở trận lươt về Europa League diễn ra trên sân nhà Old Trafford để giành vé vào chung kết.
Bình luận 0

Ở trận đại chiến với Arsenal cuối tuần qua, “Người đặc biệt” đã cất một loạt trụ cột như Eric Bailly, Paul Pogba, Antonio Valencia… Với đội hình có nhiều sự thay đổi đó, M.U đã thất bại 0-2 trước Arsenal, một trận thua mà Mourinho không hề buồn bởi ông đã tính toán và chấp nhận hy sinh Premier League.

img

M.U vs Celta Vigo.

Giờ đây, M.U đang có đội hình sung sức để quyết chiến với Celta Vigo với mục tiêu chinh phục Europa League. Bailly, Pogba, Blind… đều được nghỉ suốt tuần qua. Những cầu thủ từng làm nên chuỗi 25 trận bất bại tại Premier League đang chuyển hướng trọng tâm sang Europa League, mặt trận mà họ đang chơi rất tốt.

M.U đã ở rất gần vinh quang Europa League. Họ chỉ còn cách chiếc cúp này hai trận đấu. Con đường giành vé vào chung kết đang rộng mở trước mắt đoàn quân của HLV Jose Mourinho, nhờ thắng lợi 1-0 ở lượt đi. Cuộc đọ sức trên sân Balaidos tuần trước cho thấy năng lực chuyên môn của hai đội chênh lệch nhau như thế nào. Đó là trận đấu mà M.U làm chủ hoàn toàn, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn và xứng đáng giành chiến thắng.

Trận lượt đi cũng phơi bày nhược điểm xoay trở chậm của các hậu vệ Celta Vigo. Hàng thủ 4 người của đội bóng Tây Ban Nha thường xuyên bị qua mặt sau những pha tăng tốc và băng cắt tốc độ của các cầu thủ M.U. Hiện nay, “Quỷ đỏ” có nhiều cầu thủ rất nhanh như Rashford, Mkhitaryan, Lingard hay Martial. Những cá nhân đó ngày càng kết hợp ăn ý với nhau trong lối chơi chung mà HLV Mourinho xây dựng và sẽ rất khó để Celta có thể đứng vững ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến

M.U: Romero; Valencia, Bailly, Blind, Darmian, Fellaini, Herrera, Pogba, Mkhitaryan, Rashford, Lingard.

Celta Vigo: Alvarez; Mallo, Roncaglia, Cabral, Jonny, Aspas, Hernandez, Randoja, Sisto, Wass, Guidetti.

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem