Nhận định tỷ lệ phạt góc Nga vs Uruguay (21 giờ ngày 25.6)

Đức Hiếu Thứ hai, ngày 25/06/2018 10:40 AM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ phạt góc Nga vs Uruguay (Lượt đấu cuối cùng bảng A – World Cup 2018) lúc 21h00, 25.6: Dự đoán kết quả phạt góc Nga vs Uruguay
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.82*0: 1/4*-0.98

Tỷ lệ Tài-Xỉu: 0.92*9*0.90

Nhận định tỷ lệ phạt góc Nga vs Uruguay

Ở 2 trận đầu tiên, đội tuyển Nga đã thể hiện được sức tấn công rất mạnh mẽ. Điều đó dẫn đến việc trận nào họ cũng được hưởng khá nhiều phạt góc. Trong trận khai mạc, Nga có 6 quả phạt góc trước Ả-rập Saudi. Đến gặp gặp Ai Cập, họ được hưởng 7 quả phạt góc.

img

Người khổng lồ Dzyuba có thể giúp Nga được hưởng nhiều quả phạt góc

Trong khi đó, Uruguay do phòng ngự khá kín kẽ ở cả hai trận đã qua nên đối phương khó tấn công về khung thành họ, dẫn tới việc tổng số phạt góc không cao. Thậm chí, ở trận gặp Ai Cập, Uruguay đã giữ nhịp trận đấu, cầm bóng chắc đến nỗi Ai Cập không được hưởng quả phạt góc nào.

Tính tổng số cả 4 trận đấu của Nga và Ai Cập tại vòng chung kết World Cup 2018 đến thời điểm nay, có tới 3 trận kết thúc mà tỷ lệ phạt góc là Xỉu. Nhưng đây có thể là một trận đấu hứa hẹn bùng nổ bàn thắng lẫn phạt góc, khi hai đội không còn chịu quá nhiều áp lực và có thể chơi tấn công. Nga là chủ nhà, nhưng Uruguay được đánh giá nhỉnh hơn một chút nên tỷ lệ phạt góc của họ chấp 0:1/4. Tỷ lệ này khá mong manh bởi được chơi trên sân nhà, lại đang rất hưng phấn, đội tuyển Nga có thể tạo ra nhiều tình huống ép sân, luyện bài đá cánh khi họ sở hữu tiền đạo to cao Dzyuba.

Về tổng số phạt góc, tỷ lệ là 9 với mức cược khá cân bằng. Uruguay không quá thiên về lối chơi biên, nhưng trong một trận đấu có thể xuất hiện nhiều pha dứt điểm, các thủ môn bay người cản phá hoặc bóng đập chân hậu vệ đi ra ngoài sẽ là thời cơ để phạt góc xuất hiện nhiều.

Dự đoán phạt góc Nga vs Uruguay

Lựa chọn: Nga được chấp phạt góc. Tổng phạt góc trên 9 quả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem