Nhận lương “khủng”, Sagna chính thức gia nhập Man City

Thứ sáu, ngày 23/05/2014 08:43 AM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail (Anh), hậu vệ Bacary Sagna đã chính thức gia nhập Man City, sau khi được đương kim vô địch Premier League trả cho mức lương 150.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Do không tìm được “tiếng nói chung” với Ban lãnh đạo Arsenal trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng nên Sagna đã chính thức nói lời chia tay với Pháo thủ thành London ngay sau trận thắng 3-2 trước Hull City trong trận chung kết FA Cup vào hôm 17.5 vừa qua để ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

img
Sagna sẽ gắn bó với Man City theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Sau khi hay tin, một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Chelsea, Man City, Real Madrid, Barcelona, Paris Saint-Germain, AS Monaco, Fenerbahce đã công khai bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ cánh phải người Pháp.

Tuy nhiên, với sự “chịu chơi” của mình, Man City đã đánh bại mọi đối thủ cạnh tranh. Cụ thể, The Citizens đã quyết định trả cho Sagna mức lương 150.000 bảng/tuần, cao gấp 2,5 lần so với những gì ngôi sao 31 tuổi đã được hưởng tại Arsenal.

Được biết, sáng ngày 22.5 (giờ địa phương), Sagna đã có mặt tại sân Etihad để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng vùng Eastland.

Như vậy, Sagna đã trở thành tân binh đầu tiên của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đồng thời, anh đã trở thành cầu thủ thứ 5 của Arsenal gia nhập tân vương Premier League trong vòng 5 năm qua, sau những cái tên như Emmanuel Adebayor, Samir Nasri, Kolo Toure và Gael Clichy.

Với sự xuất hiện của Sagna, Micah Richards sẽ không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính nơi vị trí hậu vệ cánh phải của Man City. Vì vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ bị HLV Manuel Pellegrini rao bán trong ít ngày tới.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem