Nhận lương siêu khủng, Drogba sang Trung Quốc

Thứ ba, ngày 19/06/2012 15:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, tiền đạo Didier Drogba đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho CLB Thân Hoa Thượng Hải theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi.
Bình luận 0

Mặc dù đã thi đấu rất ấn tượng và giúp Chelsea đoạt chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử, song Drogba đã quyết định rời sân Stamford Bridge sau khi hợp đồng của anh với The Blues hết hạn vào cuối mùa giải vừa qua để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

img
 

Sau khi “Voi rừng” quyết định chấm dứt mối lương duyên với Chelsea, đã có hàng loạt đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), các đội bóng ở Trung Đông, Barcelona, Real Madrid và AC Milan bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Tuy nhiên, qua một thời gian dài cân nhắc, Drogba đã quyết định chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc trong màu áo CLB Thân Hoa Thượng Hải để được sát cánh với người đồng đội cũ trong màu áo Chelsea là Nicolas Anelka. Trong tuần này, thủ quân ĐT Bờ Biển Ngà sẽ bay sang Thượng Hải để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Được biết, cầu thủ 34 tuổi đã đồng ý gắn bó với gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Trung Quốc theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi. Mức lương của anh là 10 triệu bảng/năm. Với mức lương này, Drogba đã trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất thể giới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem