Nhận nhiệm vụ, tân HLV trưởng U22 Việt Nam được tăng lương

Quốc An (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/03/2019 08:11 AM (GMT+7)
VFF đã chính thức giao bổ nhiệm HLV Lee Young-jin làm HLV trưởng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019. Theo tiết lộ, ngay khi nhận nhiệm vụ mới, vị trợ lý của HLV Park Hang-seo đã lập tức được tăng lương.
Bình luận 0

Để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã bổ nhiệm ông Lee Young-jin làm HLV trưởng ĐT U22 Việt Nam. Trước đó vị trí này đang thuộc về HLV Park Hang-seo, nhưng do lịch thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và SEA Games 2019 khá gần nhau nên thầy Park đã tiến cử trợ lý của mình đảm nhiệm nhiệm vụ để có sự chuẩn bị tốt nhất.

img

Trợ lý Lee Young-jin đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng U22 Việt Nam dự SEA Games 2019.

Theo báo chí Hàn Quốc, để khích lệ trợ lý Lee Young-jin nhận thêm nhiệm vụ mới, VFF đã tiến hành tăng lương nhẹ cho ông, tuy nhiên số tiền chưa được tiết lộ. Về phần HLV Park Hang-seo, mức lương của ông chưa thay đổi.

Ông Lee Young-jin được đánh giá là một nhà cầm quân có năng lực. Vị này đã sát cánh cùng HLV Park Hang-seo ngay từ giai đoạn đầu tiên ở Việt Nam và cùng nhà cầm quân đồng hương liên tiếp gặt hái thành công với ngôi Á quân U23 châu Á 2018, lọt vào bán kết Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019. Trước khi sang Việt Nam, vị này đã từng dẫn dắt Daegu FC tranh tài ở K.League năm 2015.

Được biết, VFF cũng đã chính thức giao chỉ tiêu giành HCV nội dung bóng đá nam cho đội tuyển U22 Việt Nam và cho HLV Lee Young Jin. Chỉ tiêu này thật ra không quá cao, xét trên những thành tích và xét trên lực lượng mà lứa tuổi 22 của bóng đá Việt Nam đang có. Cần biết rằng, thành phần U22 Việt Nam dự SEA Games 2019 sẽ bao gồm những Quang Hải, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng, hầu hết là những trụ cột của đội tuyển quốc gia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem