Nhan sắc của kiều nữ trọng tài bị CĐV Myanmar tấn công

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 03/08/2016 21:00 PM (GMT+7)
Không chỉ chửi bới, các CĐV Myanmar còn ném vật cứng về phía các trọng tài điều hành trận bán kết giữa đội chủ nhà và tuyển nữ Việt Nam. Ít ai biết, một trong những trọng tài hứng chịu cơn giận dữ của fan quá khích Myanmar lại là một kiều nữ nổi tiếng trong giới cầm còi bóng đá nữ.
Bình luận 0

Trong trận bán kết 2 giải Vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á 2016 tối qua, trọng tài Hyeon Jeong đã có rất nhiều quyết định nghiêm khắc. Đỉnh điểm là pha rút thẻ đỏ với một cầu thủ chủ nhà ở những phút bù giờ, đồng thời cho ĐT Việt Nam hưởng penalty khi tỷ số là 3-2 nghiêng về ĐT nữ Myanmar. Phía Việt Nam tất nhiên không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa 3-3 và đưa trận đấu tới 2 hiệp phụ trước khi có chiến thắng 5-4 ở loạt luân lưu 11m.

 Bức xúc trước quyết định của vị nữ trọng tài người Hàn Quốc, CĐV Myanmar đã làm loạn, ném vật cứng và chửi bởi, khiến trận đấu bị gián đoạn rất lâu. Trước diễn biến ấy, nữ trọng tài Oh Hyeon Jeong có phần sợ hãi và không muốn tiếp tục điều hành trận đấu. Sau rất nhiều nỗ lực của ban tổ chức và lực lượng an ninh, hiệp phụ của trận đấu mới được bắt đầu lại.

Trọng tài Oh Hyeon Jeong sinh năm 1988 và có kinh nghệm cầm còi từ năm 2014. Năm 2015, cô gái xinh đẹp 28 tuổi này được công nhận là trọng tài cấp FIFA. Trước đó, Oh Heyon Jeong đã gây sốt ở trận đấu vòng bảng giữa Việt Nam và Thái Lan bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ xinh đẹp của nữ đến từ xứ sở Kim chi.

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem