Nhận tài trợ khủng, đội bóng của Văn Lâm quyết vô địch Thai.League

Thứ tư, ngày 12/02/2020 15:10 PM (GMT+7)
Hôm qua (11/2), câu lạc bộ Muangthong United đã chính thức có buổi lễ ra mắt và công bố nhà tài trợ cho mùa giải 2020, đồng thời hạ quyết tâm sẽ lên ngôi vô địch Thai.League 2020.
Bình luận 0

Theo đó, trong năm 2020, Văn Lâm cùng các đồng đội tiếp tục nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ về tài chính từ nhiều tập đoàn lớn như SCG, Yamaha, Cocacola, AIA, SHARP…

Đây cũng là buổi lễ công bố mẫu áo đấu mới của đội chủ sân SCG ở mùa giải 2020. Trang phục của Muangthong United gồm hai tông màu chủ đạo đỏ dành cho sân nhà và trắng dành cho sân khách.

Trong khi đó, màu áo dành cho Văn Lâm và các thủ môn sẽ là màu vàng trên sân nhà và màu đen trên sân khách.

img

Đội bóng của Đặng Văn Lâm đã có buổi ra mắt rất hoành tráng trước mùa giải mới

Chia sẻ trước báo chí trong buổi lễ này, HLV Alexandre Gama cũng bày tỏ quyết tâm sẽ cùng đội bóng của mình giành ngôi vị cao nhất ở Thai League 2020.

“Thời điểm này, tôi đã có trong tay đầy đủ các cầu thủ ở các vị trí mà mình mong muốn. Cảm ơn lãnh đạo câu lạc bộ đã củng cố đội bóng bằng việc mang về nhiều tân binh, xây dựng các tuyến trẻ. Muangthong United đã thực sự sẵn sàng và chúng tôi quyết có được thành công cao nhất ở mùa giải mới”, HLV Alexandre Gama chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Muangthong United thực hiện hai thương vụ chuyển nhượng tạo tiếng vang lớn gồm các trường hợp bán đứt hậu vệ trái Theerathon Bunmathan cho Yokohama Marinos và để tiền đạo Teerasil Dangda đến Shimizu S-Pulse với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Dù đang có những ảnh hưởng nhất định bởi virus Corona, song ban tổ chức Thai League 2020 vẫn sẽ để các trận đấu khai mạc giải diễn ra theo đúng kế hoạch.

Theo lịch thi đấu, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ khai màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân của Bangkok Glass vào ngày 15/2 tới.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem