Nhìn lại màn ngược dòng của ĐT Việt Nam trước Indonesia

Đàm Duy Thứ tư, ngày 09/11/2016 09:02 AM (GMT+7)
Trận thi đấu giao hữu với ĐT Indonesia trên sân Mỹ Đình tối qua được xem như bài kiểm tra quan trọng của HLV Hữu Thắng đối với các học trò trước thềm AFF Cup 2016. Chiến thắng ngược của ĐT Việt Nam đã giúp cho người hâm mộ có thêm những hy vọng.
Bình luận 0

Cùng Dân Việt nhìn lại những hình ảnh trong trận đấu diễn ra tối qua tại sân Mỹ Đình (Hà Nội):

img

Bước vào trận đấu, hai đội thi đấu rất quyết tâm mong tìm kiếm bàn thắng. Tiền đạo Văn Toàn đã có màn trình diễn khá ấn tượng với nhiều pha đi bóng tốc độ và tinh tế. Trong ảnh là pha đi bóng của tiền đạo Văn Toàn trước sự truy cản của hậu vệ ĐT Indonesia.

img

Mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Hữu Thắng đó là tiền vệ Xuân Trường. Cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc mới trở về nước có trận thi đấu khá tốt với những đường chuyền chuẩn xác.

img

Phút 32, Đội khách đã có bàn mở tỉ số do công của Boaz Solossa. Bên phía ngoài sân BHL và các cầu thủ Indonesia ăn mừng bàn thắng.

img 

Không lâu sau đó tiền đạo Công Vinh đã có bàn thắng san bằng tỉ số với pha đánh đầu hiểm hóc. Tiền đạo Công Vinh vui mừng khi có bàn thắng cho đội nhà ở những phút cuối của hiệp 1.

img

Nhiều CĐV quá khích đốt pháo sáng sau khi có bàn thắng gỡ hoà.

img

Sang hiệp 2, ĐT Indonesia thực hiện thành công quả phạt đền khiến cho sân Mỹ Đình trở nên tĩnh lặng ở phút thứ 51.

img

Tuy nhiên, với sự thay đổi người của HLV Hữu Thắng khi thay Văn Quyết ra nghỉ để Công Phượng vào sân, Việt Nam đã có bàn gỡ hòa.

img

Công Phượng vào sân không ngại va chạm khi tranh chấp bóng.

img

Nỗ lực của Công Phượng được đền đáp xứng đáng khi anh có bàn thắng giúp ĐT Việt Nam quân bình tỉ số vào phút thứ 70.

img

Tiền vệ Thành Lương (11) luôn có những pha đảo người đưa bóng vào trong cho đồng đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội.

img

Văn Toàn (21) đã có pha làm bàn nâng tỉ số lên 3-2 cho ĐT Việt Nam ở phút 83. 

img

Đội tuyển Việt Nam lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trước Indonesia trong trận giao hữu tối qua. Đây là chiến thắng đầu tiên của "đoàn quân đỏ" trước Indonesia sau 17 năm chờ đợi.

img

Các cầu thủ Việt Nam cám ơn người hâm mộ sau khi kết thúc trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem