NHM ‘quay lưng’ với World Cup 2018 vì giá vé quá cao

Quốc Bảo (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 17/06/2018 16:10 PM (GMT+7)
Theo tờ The Sun, rất nhiều CĐV đã quyết định không bỏ tiền ra để mua vé đến sân xem trực tiếp trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay vì giá quá cao. Đồng thời, họ cũng chỉ trích sự “hút máu’ của BTC World Cup 2018.
Bình luận 0

Vào tối qua, Ai Cập đã có cuộc chạm trán với Uruguay tại lượt trận đầu tiên ở bảng A, World Cup 2018. Những tưởng, trận đấu này sẽ thu hút được rất đông khán giả đến sân theo dõi trực tiếp vì đây không chỉ là 2 đối thủ mạnh nhất với đội chủ nhà Nga tại vòng bảng, mà còn có sự xuất hiện của các ngôi sao lớn như Mohamed Salah hay Luis Suarez.

Thế nhưng, thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Cụ thể, đã có khoảng 1/2 số ghế ngồi trên sân Ekaterinburg bị để trống vì không có khán giả. Thậm chí, ngay cả những nơi mà BTC World Cup xây dựng thêm nhằm phòng ngừa việc khán giả đến sân quá đông với giá cực rẻ cũng chẳng CĐV nào thèm ngồi.

img

Hàng nghìn ghế trống đã xuất hiện trong trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay.

Theo tờ The Sun, nguyên nhân khiến các CĐV không tới xem trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay dù nó hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn là vì giá vé vào sân lên tới 300 bảng/vé. Đây là một cái giá quá cao so với túi tiền của nhiều người. Do đó, thay vì tới sân xem trực tiếp, họ lại ở nhà xem qua sóng truyền hình.

Đồng thời, địa điểm tổ chức trận đấu là sân Ekaterinburg cũng nằm cách quá xa trung tâm thành phố. Vì vậy, nếu muốn tới sân xem trực tiếp thì các khán giả phải bỏ ra thêm một khoản tiền cho việc thuê xe tới đó.

Hiện tại, BTC World Cup 2018 đang tỏ ra cực kỳ lo lắng về điều này. Bởi vì, nếu khán giả tiếp tục không bỏ tiền tới xem các trận đấu thì chắc chắn họ sẽ mất đi một khoản thu nhập khổng lồ.

Cần phải biết rằng, chỉ tính riêng trong trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay, việc có khoảng 1/2 số ghế trống đã khiến BTC mất đi khoản tiền vào khoảng 4,5 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem