NHM Quốc tế phát 'sốt' với bàn thắng cực đẹp của Quang Hải

Chủ nhật, ngày 28/01/2018 11:35 AM (GMT+7)
Người hâm mộ quốc tế phát sốt với tình huống đá phạt thành bàn của Quang Hải.
Bình luận 0

Trong chiều tuyết rơi trắng sân Thường Châu, U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và kiên cường. Khi tất cả đều đã nghĩ đến loạt sút luân lưu, pha cắt mặt của Sidorov đã mang về chiến thắng 2-1 cho U23 Uzbekistan. Bàn thua nghiệt ngã ở phút 119 chỉ mang đến nỗi tiếc nuối trong lòng người hâm mộ bởi các chiến binh áo đỏ đã trở thành những người anh hùng dân tộc từ trước đó.

Phút 42, khi Công Phượng mang lại quả đá phạt trực tiếp ngay sát vạch 16m50, các cầu thủ U23 Việt Nam hiểu rằng đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa 1-1. HLV Park Hang Seo ra sát đường biên dọc chỉ đạo học trò đá phạt. Còn trên sân, một hình ảnh vô cùng cảm xúc, thú vị, khi các cầu thủ U23 Việt Nam quỳ xuống sân để dọn tuyết xung quanh điểm đá phạt. Quang Hải không cần lấy đà xa, tung cú sút đưa bóng xoáy vào góc cao khung thành làm thủ môn U23 Uzbekistan phải bó tay.

Dù U23 Việt Nam đã không thể giành chiến thắng thế nhưng CĐV quốc tế vẫn phát sốt với tình huống đá phạt thành bàn của Quang Hải. Bàn thắng tuyệt đẹp của Nguyễn Quang Hải ngay sau đó đã được đăng tải trên cộng đồng Reddit, ngay lập tức bài đăng này đã nhận được hàng trăm lời bình luận từ người hâm mộ khắp trên thế giới.

img

Tài khoản Hanwoodtractor: "Anh ta có cái chân trái rất thần sầu. Một bàn thắng tuyệt đẹp. Kỹ thuật thực hiện đá phạt của anh ta không chê vào đâu được. Anh ta rất có chủ đích với pha đá phạt của mình, muốn đưa bóng đi vào góc cao".

Tài khoản cthai721: "Một bàn thắng đáng kinh ngạc trong điều kiện thời tiết khủng khiếp"

Tài khoản Nilozero: "Anh ta có phải Messi?"

Tài khoản salonpas13: "Không thể tin anh ta lại ghi được bàn thắng, anh ta đá rất giống Messi. Một bàn thắng rất đẹp"

img

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem