NHM Việt Nam có thể xem miễn phí bóng đá ASIAD 18 ở đâu?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 13/08/2018 12:25 PM (GMT+7)
Dù VTV gần như sẽ không thể có bản quyền phát sóng ASIAD nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể xem miễn phí đại hội thể thao châu Á qua internet.
Bình luận 0

img

Ngày mai (14.8), Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 gặp đối thủ Pakistan. Dù vậy đến thời điểm này, VTV và các đài truyền hình Việt Nam vẫn chưa công bố chính thức việc có sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này hay không.

Điều đó khiến khán giả Việt Nam không khỏi lo lắng về việc sẽ không được xem các VĐV hàng đầu của Việt Nam thi đấu.

Tuy nhiên, ở hai lượt trận đầu tiên của bảng A môn bóng đá nam, hãng Vidio - đơn vị nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia đã tiến hành phát sóng miễn phí các môn thi đấu, trong đó có bóng đá.

Cụ thể, website www.vidio.com/live đã đăng tải các link dẫn xem trực tiếp các trận đấu với tín hiệu rất tốt.

Thực tế, việc một trang web có bản quyền phát sóng giải đấu phát miễn phí và trực tiếp trên internet là điều thường thấy ở các đại hội lớn. Ngay ở ASIAD 2014 hay Olympic Rio 2016, người hâm mộ Việt Nam cũng có thể tiếp cận hình ảnh các môn thi đấu qua cách thức này.

Tuy nhiên, kênh tiếp cận này cũng có hạn chế, đó là khi có nhiều trận đấu, môn thi hấp dẫn diễn ra cùng thời điểm thì Vidio sẽ chỉ chọn một vài sự kiện mà họ cho rằng hấp dẫn để phát trực tiếp.

Vì vậy, dù có thể theo dõi ASIAD miễn phí nhưng chưa chắc khán giả Việt Nam đã có thể tiếp cận các cuộc tranh tài quan trọng của các VĐV nước nhà tại giải đấu năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem