Nhờ CĐV Việt Nam, Xuân Trường đoạt giải thưởng đầu tiên ở Thai League

Minh Tú Thứ bảy, ngày 15/06/2019 19:10 PM (GMT+7)
Tiền vệ Xuân Trường đã đoạt danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 ở Thai League 2019.
Bình luận 0

Trên mạng xã hội, BTC Thai League thông báo Xuân Trường đã đoạt giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 5 giải đấu số 1 Thái Lan.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

“Tiền vệ Xuân Trường của Buriram United đã đoạt giải bàn thắng đẹp nhất tháng 5 nhờ cú đá phạt tuyệt đẹp ở trận thắng Nakhon Ratchasima. Cám ơn các bạn đã bình chọn và hy vọng mọi người tiếp tục đồng hành với chúng tôi”, trích thông báo của BTC Thai League.

Phút 21 trận Buriram United thắng Nakhon Ratchasima 2-0 (11/5), Xuân Trường đã tung ra cú sút phạt thần sầu ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Trận này, ngôi sao của ĐT Việt Nam rời sân ở phút 65.

Xuân Trường xứng đáng với giải thưởng đầu tiên giành được ở Thai League. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1995 cũng phải cảm ơn NHM Việt Nam bởi nhờ có CĐV nước nhà, Xuân Trường mới đoạt giải thưởng này. Cụ thể, rất nhiều CĐV Việt Nam đã tham gia cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất tháng của Thai League và bình chọn cho Xuân Trường.

Sau khi Xuân Trường giật giải, nhiều CĐV Việt Nam đã chúc mừng tiền vệ người Tuyên Quang. Một CĐV hài hước bình luận: “Nếu bình chọn online mà cho phép CĐV Việt Nam tham gia, xá gì bàn thắng đẹp! QBV... bạc hay đồng... những cầu thủ như Messi hay Ronaldo... cũng đều không có cửa!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem