Những con số “biết nói” qua trận siêu kinh điển

Thứ hai, ngày 08/10/2012 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trận El Clasico thứ 253 trong lịch sử giữa Barcelona và Real Madrid đã khép lại với tỷ số 2-2. Cùng nhìn lại những con số đáng chú ý qua trận đấu này.
Bình luận 0

0: Không có cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu trong cuộc “đại chiến” tại sân Nou Camp diễn ra vào rạng sáng nay.

img
 

1: Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, trọng tài Carlos Delgado Ferreiro được bắt chính trong một trận siêu kinh điển.

2: Trọng tài Carlos Delgado Ferreiro đã rút ra 2 chiếc thẻ vàng để cảnh cáo các cầu thủ Barca (Sergio Busquets và Pedro Rodriguez). Bên phía Real, Xabi Alonso, Mesut Ozil, Pepe và Alvaro Arbeloa là những người phải nhận thẻ vàng.

2: Cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều lập được cú đúp trong trận đấu vừa qua.

3: Số lần việt vị của các cầu thủ tấn công bên phía Barca. Các chân sút Real không bị bắt việt vị bất cứ tình huống nào.

7: Barca đã được hưởng 7 quả phạt góc trong trận siêu kinh điển thứ 253 tại sân Nou Camp. Real chỉ được hưởng vỏn vẹn 2 quả.

11: Các chân sút Barca đã thực hiện tổng cộng 11 pha dứt điểm ở trận đấu vừa qua, trong đó có 2 cú sút trúng đích. Con số đó của Real là 10 và 3.

17: Số lần phạm lỗi của các cầu thủ Barcelona. Trong khi đó, Real phạm lỗi 16 lần.

17: Với cú đúp vừa lập được, Messi đã nâng tổng số bàn thắng của mình trong các trận siêu kinh điển lên con số 17, kém 1 bàn so với kỷ lục của huyền thoại Real Alfredo Di Stefano.

70: Trong cuộc chạm trán vừa qua, Barca đã kiểm soát bóng tới 70% thời lượng trận đấu. Điều đó cho thấy sức mạnh vượt trội của hàng tiền vệ Blaugrana.

400: Theo thống kê của tờ Goal, có khoảng 400 triệu lượt người trên khắp thế giới theo dõi trận siêu kinh điển tại Nou Camp qua ti vi.

95.000: Theo ước tính, đã có 95.000 CĐV tới sân Nou Camp để theo dõi trận siêu kinh điển lượt đi giữa Barca với Real tại La Liga mùa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem