Những con số “biết nói” trước trận Man City vs Arsenal

Minh Chí (Theo Metro) Chủ nhật, ngày 05/11/2017 16:05 PM (GMT+7)
Tối 5.11, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 11 Premier League. Dưới đây là những thống kê đáng chú ý trước cuộc thư hùng trên sân Etihad.
Bình luận 0

Trong 9 cuộc đọ sức gần nhất với Arsenal trên mọi đấu trường, Man City mới thắng vỏn vẹn 1 trận, hòa 4, thua 4 trận.

Man City đã giành chiến thắng 9 trận ở Premier League mùa này khi họ có bàn mở tỷ số trước. Bên kia chiến tuyến, Arsenal giành được 3 trận thắng khi bị đối thủ dẫn trước, nhiều hơn bất cứ CLB nào.

HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng 4 trận trong 5 lần đối đầu với Arsene Wenger. Trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số hòa.

img

Man City (áo xanh) sẽ tiếp tục đánh bại Arsenal trên sân nhà giống mùa giải năm ngoái?

Với 28 điểm có được sau 10 vòng đấu, Man City đã tái hiện kỳ tích ở mùa giải 2011-2012. Hiện họ đang cùng với Chelsea (2005-2006) giành được nhiều điểm số nhất ở Premier League sau 10 trận đầu tiên. Trong cả 2 mùa giải đó, Chelsea và Man City đều lên ngôi vô địch.

Trong 4 trận gần nhất tại Premier League, Man City đã ghi tới 20 bàn, nhiều hơn tổng số bàn thắng của 18/19 CLB còn lại ở giải Ngoại hạng tính từ đầu mùa bóng.

Trong 7 lần gần nhất chạm trán Arsenal, tiền đạo Sergio Aguero đã ghi 5 bàn thắng.

Ở mùa giải này, tiền vệ Leroy Sane là người “in giấu dày” trong nhiều bàn thắng nhất tại Premier League với 11 lần (ghi 6 bàn và 5 pha kiến tạo).

Arsenal chỉ giành được 17/45 điểm sân khách ở Premier League trong năm 2017 (thắng 5, hòa 2, thua 8 trận).

Tiền vệ Theo Walcott là cầu thủ Arsenal ghi bàn nhiều nhất tại sân Etihad với 3 lần lập công. Tuy nhiên, anh không đá chính trận nào ở Premier League kể từ tháng 4 và mới chỉ thi đấu 46 phút tại giải Ngoại hạng mùa này.

img

Đội hình dự kiến của đôi bên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem