Những “điều kiện đủ” nào giúp ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp?

P.V (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 29/03/2016 19:50 PM (GMT+7)
Cơ hội để ĐT Việt Nam cạnh tranh tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á với tư cách 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất là vô cùng nhỏ. Thế nhưng nó hoàn toàn có thể xảy ra nếu thầy trò HLV Hữu Thắng thỏa mãn ít nhất 1 trong những điều kiện sau đây.
Bình luận 0

Điều kiện đủ 1: Ba đội nhì bảng xếp sau là Trung Quốc, Oman và Kuwait cùng đồng loạt không thắng. Trong trường hợp cả 3 đội bóng này đều cùng thắng thì Việt Nam sẽ hết cơ hội đi tiếp. Ngoài ra 1 trong 3 đội nhì bảng UAE, Jordan hay CHDCND Triều Tiên phải thua với tỷ số đậm để hiệu số thắng bại thấp hơn so với ĐT Việt Nam.

img

ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam.

Điều kiện đủ 2: 2 trong 3 đội Trung Quốc, Oman và Kuwait thắng; còn cả 3 đội là UAE, Jordan hoặc CHDCND Triều Tiên thua đậm, sao cho hiệu số bàn thắng bại thấp hơn ĐT Việt Nam

Điều kiện đủ 3: 1 trong 3 đội nhì bảng là Trung Quốc, Oman hoặc Kuwait thắng; còn 2 trong số 3 đội là UAE, Jordan hoặc CHDCND Triều Tiên thua đậm, sao cho hiệu số bàn thắng bại thấp hơn Việt Nam.

Đội hình dự kiến trận Iraq vs Việt Nam:

Iraq: Nguyên Mạnh – Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Đồng – Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương – Công Vinh.

Iraq: Abbas - Adnan, Salam, Ahmed, Ismael - Saad, Faisal - Ali, Sameh, Meram - Mahmoud.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem