Những khung hình ấn tượng trận ĐT Việt Nam thắng Syria 2-0

Đàm Duy Thứ tư, ngày 01/06/2016 08:30 AM (GMT+7)
Trước một đối thủ được đánh giá cao là ĐT Syria, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu ngang ngửa, thâm chí còn có phần lấn lướt hơn ở hiệp 2. Các học trò của HLV Hữu Thắng đã có chiến thắng thuyết phục 2-0, mang tới cho NHM nước nhà những cảm xúc dạt dào.
Bình luận 0

Lối chơi phòng ngự phản công mà HLV Hữu Thắng áp dụng cho ĐT Việt Nam đang phát huy theo chiều hướng tích cực, khi các học trò của ông hiện thực hoá bằng những màn phối hợp bóng ngắn, nhanh và cực kỳ hiệu quả. Bằng chứng chính là chiến thắng 2-0 trước ĐT Syria. Trước đó ĐT Việt Nam cũng đã có chiến thắng 4-1 trước ĐT Đài Loan (Trung Quốc).

Dưới đây là những khung hình ấn tượng trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Syria:

  img

Trong trận đấu tối qua, những đường đi bóng lắt léo của tiền vệ Thành Lương (11) luôn gây khó khăn cho các cầu thủ Syria. Đây là pha đi bóng của Thành Lương trước khi tạt bóng vào trong cho tiền đạo Công Vinh đánh đầu ghi bàn mở tỉ số.

img

Tiền đạo Lê Công Vinh có pha ăn mừng bàn thắng rất cảm xúc, sau khi “nổ súng” mở tỷ số.

img

Tiền đạo Lê Công Vinh Anh chạy thẳng ra phía góc sân, cởi phăng chiếc băng đội trưởng và giơ lên đầy tự hào  trước hàng ngàn CĐV có mặt trên khán đài sân Mỹ Đình.

img

HLV Ayman Al Hakim của ĐT Syria chia sẻ với phóng viên tại buổi họp báo sau khi kết thúc trận đấu: “Tôi đánh giá cao bộ đôi tiền vệ mang số áo số 8 (Tuấn Anh) và số 6 (Xuân Trường), bởi 2 cầu thủ này là người phát động tấn công, tận dụng được nhiều khoảng trống của chúng tôi để tạo ra cơ hội ghi bàn thắng”. Trong ảnh là một pha sút bóng của tiền vệ Tuấn Anh (8).

img

 Tiền vệ Xuân Trường (6) là người có công lớn trong bàn thắng thứ 2 của ĐT Việt Nam khi anh đã có pha bấm bóng rất tinh tế để đồng đội Văn Quyết lập công.

img

Văn Quyết (10) xử lý bóng trước khi đưa ra tình huống dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

img

Văn Quyết ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam trong sự vô vọng của một hậu vệ ĐT Syria.

img

Sau khi được tung vào sân ở phút thứ 58, Công Phượng (16) đã chơi khá tốt và tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ đội bạn.

img

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam kiểm soát bóng có phần nhỉnh hơn hẳn. Các cầu thủ liên tiếp gây sức ép lên khung thành của ĐT Syria.

img

Tỉ số 2-0 nghiêng về ĐT Việt Nam là kết quả cuối cùng của trận giao hữu trên sân Mỹ Đình. Đây là kết quả tốt cho thầy trò Hữu Thắng trước khi họ sang Myanmar tham dự giải Tứ hùng với đội chủ nhà và 2 đối thủ châu Á khác là Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore.

img

Trận đấu giao hữu đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt.

img

Kết thúc trận đấu, các cầu thủ ĐT Việt Nam hướng về khán đài cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem