Nội bộ Bayern Munich “nổi sóng”

Tùng Lâm (theo Bild) Thứ ba, ngày 21/04/2015 17:47 PM (GMT+7)
Arjen Robben đứng đầu nhóm những trụ cột ở Bayern Munich bất mãn với cách hành xử của HLV Pep Guardiola trong thời gian qua. Rất có thể, đây sẽ là mầm mống cho một cuộc đại loạn ở “Hùm xám” trong thời gian tới.
Bình luận 0

Giữa tuần trước, Bayern Munich thúc thủ 1-3 trước chủ nhà Porto ở lượt đi tứ kết Champions League. Thay vì nhận trách nhiệm, HLV Pep Guardiola đã đổ vấy cho đội ngũ y tế.

Ông bóng gió, chính việc một loạt trụ cột không thể ra sân vì chấn thương đã khiến “Hùm xám” suy yếu nghiêm trọng và bản thân ông không thể triển khai một lối chơi như ý muốn.

img

 

Robben không vui với cách hành xử của Guardiola. 

Thế nhưng, rất nhiều người đã không đồng tình với quan điểm kể trên. Và đỉnh điểm tranh cãi chính là việc bác sĩ Hans Wilhelm Mueller-Wohlfahrt cùng toàn bộ đội ngũ y tế của CLB xứ Bavaria đã từ chức như một động thái phản đối Guardiola. Các thành viên đội ngũ y tế của Bayern Munich cho rằng họ “đã hoàn toàn mất niềm tin vào HLV Pep Guardiola và bị đối xử không công bằng”.

Hãy xem, trước Porto, tuyến tiền vệ và tiền đạo Bayern Munich vẫn cầm bóng tốt và gây ra một sức ép rất lớn. Tuy nhiên, những sai lầm cá nhân từ Xavi Alonso, Dante hay Jerome Boateng đã phá hỏng tất cả. Mà một khi các cầu thủ, mà cụ thể ở đây là hàng thủ mắc sai lầm, HLV mới là người phải chịu trách nhiệm - trách nhiệm trong cách sử dụng con người.

Một nhóm ngôi sao của Bayern Munich đã có động thái ủng hộ bác sĩ Hans Wilhelm Mueller-Wohlfahrt. Theo tờ Bild, đứng đầu chính là Arjen Robben. Thời còn thi đấu cho Chelsea lẫn Real Madrid, tiền đạo người Hà Lan bị gán cho biệt danh “đôi chân pha lê” vì dính quá nhiều chấn thương. Nhưng kể từ khi được bác sĩ Mueller-Wohlfahrt chữa trị, anh đã không còn gặp nhiều vấn đề đáng quan ngại và tỏa sáng rực rỡ trong 4 mùa giải vừa qua.

Sáng qua, Robben đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng cho trận lượt về với Porto. HLV Guardiola kỳ vọng, đôi chân ma thuật của tiền đạo 30 tuổi người Hà Lan có thể giúp Bayern Munich lội ngược dòng trước đại diện Bồ Đào Nha. Nhưng trước khi nghĩ tới điều đó, có lẽ ông cần phải đả thông tư tưởng cho Robben. Nếu như vẫn còn sự bất mãn trong lòng, rất khó để cựu ngôi sao Real Madrid có thể chơi với phong độ cao nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem