Nội bộ Real Madrid lục đục vì Chicharito

Tùng Lâm (theo El Pais) Thứ hai, ngày 27/04/2015 15:57 PM (GMT+7)
Chứng kiến phong độ chói sáng của Javier Hernandez và cả sự kiên nhẫn đáng nể của tiền đạo người Mexico này, HLV Carlo Ancelotti đã có ý muốn giữ anh ở lại. Thế nhưng Chủ tịch Florentino Perez vẫn bảo lưu quan điểm trả Javier Hernandez về lại M.U.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, trong chuyến làm khách tới Balaidos của Celta Vigo, Real Madrid đã có màn lội ngược dòng để thắng lại với tỷ số 4-2, qua đó tiếp tục nuôi tham vọng bám đuổi Barcelona ở cuộc đua vô địch La Liga.

Người hùng của trận đấu một lần nữa lại là Javier Hernandez. Tiền đạo 26 tuổi này lập cú đúp trước khi rời sân ở phút thứ 74 nhường chỗ cho Pepe.

img

 

Javier Hernandez liên tục tỏa sáng thời gian gần đây.

Như vậy đây là bàn thắng thứ 3 của Javier Hernandez trong 2 trận gần nhất, đồng thời cũng là bàn thắng thứ 8 của anh cho Real Madrid kể từ đầu mùa. Giữa tuần trước, tiền đạo có biệt danh “Chicharito” này ghi bàn duy nhất trong trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid ở Bernabeu, qua đó giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có chiến thắng chung cuộc 1-0 và giành vé vào chơi bán kết.

Chứng kiến phong độ chói sáng của Javier Hernandez, rất nhiều nhân vật ở Real Madrid đã phải lên tiếng ngợi khen. Tiền vệ James Rodriguez nói rằng anh chưa bao giờ thấy một cầu thủ có lòng kiên nhẫn đáng nể như đồng nghiệp người Mexico. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo cũng nói rằng, Javier Hernandez là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng công Real Madrid lúc này.

Còn với HLV Carlo Ancelotti, ông cũng đã thay đổi quan điểm về Javier Hernandez. Từ chỗ chỉ coi tiền đạo 26 tuổi này là một phương án dự bị và sẽ không ký hợp đồng vào cuối mùa, giờ đây ông đã chấm anh như một lựa chọn mới trong sơ đồ 4-3-3, đồng thời bóng gió muốn hai bên ngồi lại để xem xét về một thỏa thuận lâu dài. Trước đó, chính nhà cầm quân người Italia này cũng đã nói rằng, nếu thể hiện tốt trong phần còn lại của mùa giải, Javier Hernandez sẽ được “thưởng”.

Thế nhưng, có vẻ Chủ tịch Florentino Perez lại không đồng quan điểm với Ancelotti và những ngôi sao của đội. Tờ Marca cho hay, nhà tài phiệt 68 tuổi này vẫn bảo lưu ý định trả Javier Hernandez về cho M.U, đồng thời lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao hoặc Edinson Cavani, thậm chí là mua lại Alvaro Morata từ Juventus với giá khoảng 30 triệu euro... Rõ ràng đây là một sự bất công với Javier Hernandez, nhất là với những gì anh thể hiện thời gian qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem