NÓNG: Arsenal sống lại hy vọng chiêu mộ David Villa

Thứ hai, ngày 21/01/2013 19:40 PM (GMT+7)
Dân Việt- Hôm qua, báo chí Tây Ban Nha loan tin tiền đạo David Villa đã bày tỏ ý định chia tay Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này với HLV Tito Vilanova.
Bình luận 0

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang phải chịu đựng một mùa giải khó khăn ở sân Nou Camp. Kể từ khi hồi phục chấn thương gãy chân ở bán kết FIFA Club World Cup đến nay, David Villa vẫn không tìm được đường vào đội hình chính của Barca.

img
David Villa được cho rằng đã bày tỏ ý định chia tay Barca với HLV Tito Vilanova.

Sự xuất hiện của Alexis Sanchez cũng như sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ như Thiago Alcantara hay Isaac Cuenca, đã đẩy chân sút mang biệt danh El Guaje lên băng ghế dự bị dài hạn. Kể từ đầu mùa bóng tới nay, David Villa mới chỉ được chơi khoảng 15 trận (và ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng), trong đó có 7 trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Không cam chịu cảnh "đời thừa" ở sân Nou Camp, cầu thủ người Tây Ban Nha đang xem xét một cách nghiêm túc khả năng chia tay Barca để sang Anh hoặc Italia thi đấu với hy vọng có cơ hội được chơi bóng nhiều hơn, qua đó tìm kiếm một suất trong đoàn quân Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

Thậm chí, nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha còn đưa tin, David Villa vừa bày tỏ ý định chia tay Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với HLV Tito Vilanova.

Động thái của El Guaje làm sống lại hy vọng chiêu mộ cầu thủ này của Arsenal. Trước đây, Pháo thủ đã điền tên David Villa vào danh sách mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Thậm chí, họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Barca 12 triệu bảng để có được tiền đạo này.

Tuy nhiên, sự "khao khát" David Villa của Arsenal đã bị lãnh đạo Barca dội một gáo nước lạnh. Tuần trước, từ HLV Tito Vilanova đến Chủ tịch Sandro Rosell của đội bóng xứ Catalan đều tuyên bố "David Villa không phải để bán".

Giờ thì chính bản thân David Villa muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều đó chắc chắn sẽ thúc đẩy Arsenal nối lại đàm phán với Barca với hy vọng có được một chân sút giá trị để tăng tính cạnh tranh vị trí trong tốp 4 trên bảng xếp hạng Premier League ở chặng đường còn lại của mùa giải 2012-2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem