NÓNG: Chelsea có cơ hội chiêu mộ Falcao

Thứ bảy, ngày 14/09/2013 19:17 PM (GMT+7)
Sau 2 tháng khoác áo Monaco, Radamel Falcao đã bắt đầu chán nơi đây. Một cuộc dịch chuyển ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, đã được tính tới. Và đó là cơ hội của Chelsea!
Bình luận 0
Trở lại Chelsea, Jose Mourinho đã thực hiện một kế hoạch mua sắm rầm rộ. 66,3 triệu bảng đã được chi ra trong mùa hè vừa qua, để mang về 7 tân binh chất lượng, gồm Christian Atsu, Samuel Eto'o, Willian, Cristian Cuevas, Mark Schwarzer, Marco van Ginkel và Andre Schurrle. Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể hài lòng.

 Falcao không hạnh phúc tại Monaco
Falcao không hạnh phúc tại Monaco

Vị trí tiền đạo mũi nhọn, nơi được coi là yếu điểm của Chelsea mùa vừa qua, chỉ có thêm 1 sự bổ sung, đó là Eto'o. Nhưng chân sút người Cameroon đã bước sang tuổi 32, không còn sự thanh thoát như ngày nào. Anh chỉ là phương án tạm thời.

Trong khi đó, những gương mặt quen thuộc như Fernando Torres hay Demba Ba thì lại chơi rất phập phù, chẳng mang lại sự tin tưởng cho Mourinho.

Về lâu về dài, Mourinho vẫn cần một chân sút ổn định, có thể ghi trên 20 bàn mỗi mùa. Tin vui cho Người đặc biệt, Radamel Falcao đang cảm thấy không hạnh phúc tại Monaco và sẵn sàng ra đi trong tháng 1. Theo tiết lộ, Mourinho đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea tái khởi động kế hoạch chiêu mộ chân sút người Colombia.

Falcao rời Atletico Madrid và gia nhập Monaco hồi tháng 6 vừa qua với giá 50 triệu bảng. “Tuần trăng mật" chỉ kéo dài vài ba tháng, giờ Mãnh hổ đang phải đối mặt với những bức xúc khó giải quyết. Đá cho Monaco, Falcao mất đi cơ hội dự Champions League, đồng thời cầu thủ này cũng cảm thấy khó hòa nhập với môi trường mới.

Chưa kể, cách đây không lâu LĐBĐ Pháp đã gửi tới Monaco công văn yêu cầu nộp thuế theo Luật chung, chứ không hưởng quy chế đặc biết như trước đây. Với yêu cầu này, Falcao sẽ buộc phải chấp nhận giảm lương. Ngoài ra giữa Falcao và Ban lãnh đạo Monaco còn đang hục hặc về nghi vấn gian lận tuổi của anh...

“Falcao không hài lòng với những gì đang diễn ra tại Monaco. Anh ấy tới với đội bóng vì mức lương hậu hĩnh và cả mức thuế đặc biệt. Nhưng sắp tới mọi thứ có thể không còn như thế nữa. Falcao đang cân nhắc về một cuộc dịch chuyển trong tháng 1 nếu mọi thứ không được cải thiện”, nguồn tin từ SportsDirect News cho biết.

Chelsea, với Mourinho trên băng ghế chỉ đạo và tham vọng hoàn thiện hàng công, có lẽ sẽ là bến đỗ lý tưởng với Falcao. Giữa Chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich và Chủ tịch Monaco, Dmitry Rybolovlev có mối quan hệ làm ăn khá thân thiết và điều này có thể sẽ giúp cho thương vụ Falcao diễn ra thuận lợi hơn.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem