NÓNG: Chốt tương lai của Ronaldo tại Real Madrid

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ hai, ngày 28/05/2018 19:40 PM (GMT+7)
Đích thân siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục chơi bóng cho Real Madrid thêm ít nhất 1 mùa giải nữa.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, Real Madrid đã vượt qua Liverpool với tỷ số 3-1 ở trận chung kết Champions League 2017-2018 để lên ngôi vô địch. Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực, song Ronaldo không thể sút tung lưới thủ môn Loris Karius dù chỉ một lần.

Trong lễ trao giải, Ronaldo lặng lẽ với khuôn mặt vô cùng buồn bã. Sau trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bóng gió về khả năng chia tay Real ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Điều đó khiến các fan hâm mộ “Kền kền trắng” không khỏi lo lắng.

img

Ronaldo cam kết sẽ gắn bó với Real thêm ít nhất 1 năm.

Một ngày sau khi giành chức vô địch châu Âu lần thứ 13, Real đã tổ chức lễ diễu hành quanh Thủ đô Madrid. Trong cuộc diễu hành này có hàng chục ngàn CĐV Real kéo ra đường để ăn mừng chiến công của đội nhà. 

Theo tiết lộ của tờ Goal, hàng ngàn CĐV Real đã lên tiếng yêu cầu Ronaldo tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Đáp lại tình yêu của các fan hâm mộ dành cho mình, siêu sao 33 tuổi đã khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia ở mùa giải tới.

Ronaldo nói: “Cảm ơn mọi người vì đã đến đây chiều nay. Tôi và các đồng đội đã làm nên lịch sử nhờ các bạn luôn ủng hộ chúng tôi. Đây là khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc với tất cả chúng ta. Cảm ơn các bạn. Tôi sẽ ở lại đây cho đến năm sau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem